เปิดศึก! 2 มูลนิธิกู้ภัยระยอง ทะเลาะวิวาท คาด เหยียบถิ่น-แย่งคนเจ็บ

2 มูลนิธิกู้ภัย บ้านฉาง-ระยอง รุมผลักอกทะเลาะวิวาท ท่ามกลางคนเจ็บและคนที่เห็นเหตุการณ์ คาด เหยียบถิ่น-แย่งช่วยเหลือคนได้รับบาดเจ็บ

ได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมาอย่างต่อเนื่อง ในอุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งจะต้องมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่เรื่องราวนั้นก็กลับตาลปัตร เนื่องจากมีกู้ภัยจากทั้งสองที่ เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน คาดว่าเป็นสาเหตุการทะเลาะกันเนื่องจากมีการ แย่งคนเจ็บ

ซึ่งทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์ข้อความเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า “เพื่อเป็นการดึงสติให้แก่พี่ๆ ผิดใจกันเรื่องอะไร พูดคุยกันนะจ๊ะ 2 กู้ภัย บ้านฉาง ระยอง ผลักอกทะเลากันตลอด เลยค่ะ อยากให้พูดคุยปรับความเข้าใจกันเพื่อทำงานช่วยประชาชนไม่ทะเลาะกันค่ะ”

กู้ภัยทะเลาะกัน (2)-min
ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

จากภาพในคลิปวีดีโอ ปรากฏภาพ อาสาสมัครมูลนิธิทั้ง 2 มีกันผลักอกกันไปมา พร้อมกับถามว่า “โวยวายอะไร จำหน้าxูไว้นะ หลายรอบแล้ว” ซึ่งทางอีกฝ่ายก็ตอบกลับไปว่า “ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย”

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุนั้น ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ รวมถึงคนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็เข้ามาควบคุมสถานการณ์ โดยบอกว่า “พี่ลืมคนเจ็บหรือเปล่า?”

กู้ภัยทะเลาะกัน (3)-min
ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ยังไม่สามารถหาสาเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก็ต้องคอยติดตามกันว่าจะมีฟากฝั่งใดออกมาชี้แจงประเด็นนี้ แต่ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ

-ที่ไหนมีผลประโยชน์ ที่นั้นมีความขัดแย้งครับ
-แย่งกันทำความดีอีกละ
-น่าภูมิใจที่อยากทำความดีถึงขนาดจะตีกันขนาดนี้
-กู้ภัยหรือนักเลงกันแน่

ชมคลิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า