สก.เนอส จวกแรง! รับไม่ได้มติ กก. คาดโทษ ‘สส.ปูอัด’ ปมคุกคามทางเพศ

ก้าวไกลวุ่น! สส.หญิงก้าวไกล ขึ้นภาพโปรไฟล์ดำประท้วง รับไม่ได้! หลังมติพรรค คาดโทษ ปูอัด ไชยามพวาน สส.ก้าวไกล มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ

ติดตามความคืบหน้า กับเรื่องราวที่มีผู้คนพูดถึงเป็นอย่างถึงกรณี สส.ก้าวไกลมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ โดยเมื่อความตึงเครียดในการประชุมของ พรรคก้าวไกล วานนี้ (1 พ.ย. 2566) ที่ นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ออกมาแถลงมติพรรค โดย มติของพรรค ให้ขับ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา ส.ส.ปราจีนบุรี ออกจากพรรค ขณะที่ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ ส.ส.กทม. เสียงส่วนใหญ่ 106 เสียง จาก 128 เสียงที่มาประชุม เห็นควรให้ขับออกจากพรรค แต่เสียงไม่ถึง 3 ใน 4 ของ ส.ส.และกรรมการบริหารพรรค ที่มีอยู่ คือ 116 เสียง จึงยังไม่สามารถมีมติให้ขับพ้นออกจากสมาชิกพรรคได้

ทางด้าน นายไชยามพวาน  มั่นเพียรจิตต์ สส.เขตจอมทอง หลังจากที่ประชุม ได้มีการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากที่มีประเด็น โดยได้โค้งคำนับเพื่อขอโทษ ที่ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ล่าช้า พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมระบุว่า หลักฐานเบื้องต้นมีเพียงแชตสนทนาเท่านั้น และยังไม่เห็นหลักฐานอื่นเพิ่มเติม โดยวันนี้จะมาขอเอกสาร หลักฐานเพิ่มเติมจากพรรค เพื่อเตรียมนำไปแถลงชี้แจงเพิ่มเติมต่อสื่อมวลชนในภายหลังที่สำนักงานเขตจอมทอง

สส.ปูอัด-สก-5-min
ที่มา : ปูอัด ไชยามพวาน ส.ส. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน-ท่าข้าม พรรคก้าวไกล

เหตุดังกล่าวเมื่อออกมาจากที่ประชุม ก็ได้มี สส.หญิงของพรรคก้าวไกลหลายท่าน แสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์เพื่อเป็นการคัดค้านกับมติพรรคท่ออกมาหลายท่าน อาทิ ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ หรือ ทนายแจม รวมถึงอีกท่านหนึ่งที่ถูกพูดถึงคือ นางสาวภัสราภรณ์ ส.ก.พรรคก้าวไกล 

โดย ภัทราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย หรือ เนอส ส.ก.พรรคก้าวไกล ได้มีการเปลี่ยนภาพปกเป็นสีดำ พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านแอพพลิเคชั่น X @nurseMFP โดยระบุข้อความว่า “หน้าด้าน ไม่มีความละอายแก่ใจ เป็นคนให้ได้ก่อนค่อยเป็นผู้แทนประชาชน” และมีการแท็ก @chaiyamparwaan หรือ สส.ปูอัด อีกด้วย

สส.ปูอัด-สก-1-min
ที่มา : @nurseMFP

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข้อความนั้นออกไปในโลกโซเชียลก็ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ อยากรู้เลยว่าเขาทำไรไว้น้อ คุณเนอสถึงได้เดือดขนาดนี้ / จริง​ค่ะ​แสดง​สปิริต​ลาออก​เถอะเสียง​ส่วนใหญ่​ในพรรค​มีมติ​ขับออก​ต้องพิจารณา​ตัวเอง​ละไหม / ประเด็นคือควรจะออกมาขอโทษตั้งแต่วันแรกที่เรื่อง นี้เป็นประเด็นนะ ปล่อยให้เพื่อนๆ เช่น สส.กายรับหน้าอยู่ได้ ควรจะสารภาพและขอโทษตั้งแต่ตอนนั้น จะให้มาขอโทษวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเสียใจแล้ว สงสารคนจอมทอง

สส.ปูอัด-สก-6-min
ที่มา : @nurseMFP

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กลัวเมียรู้! ตาวัย 67 ปี รับฆ่ารัดคอสาวผมเปียหมกป่า หลังมีสัมพันธ์สวาท

เฒ่าวัย 67 ปี สารภาพ ฆ่าปิดปากสาวผมเปีย ก่อนใส่กุญแจมือทิ้งหมกป่า สารภาพ! ทำไปเพราะกลัวเมียรู้ หลังถูกขู่แฉมีสัมพันธ์ชู้สาว

หัวจะปวด! กู้ภัยงมน้ำหาร่างทหารหนุ่มไม่พบ สุดท้ายกลับบ้านเอง

ทหารหนุ่มโดดน้ำประชดรัก กู้ภัยเร่งช่วย งมหานานกว่า 3 ชั่วโมงไม่เจอ สุดท้ายญาติโทรแจ้ง กลับไปนอนอยู่ที่บ้านแล้ว

น้องชาย ลุงกำธร เอาผิด กทม. – การไฟฟ้านครหลวง ทำพี่ตกท่อดับ

น้องชาย ลุงกำธร แจ้งความเอาผิด 2 หน่วยงาน กทม. และการไฟฟ้านครหลวง หลังหละหลวม-ประมาท ทำพี่ชายตกท่อดับกลางกรุง

ดวงรายสัปดาห์ 7 – 13 พฤษภาคม 2567 โดย หมอเค้ก Magic Design

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงรายสัปดาห์ 7 – 13 พฤษภาคม 2567 : ระดับความดวงดีของ 12 ราศี มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีในสัปดาห์นี้

นุ่น ดำดง เปิดใจ หลัง แบงค์ ศรราม ให้สัมภาษณ์ ปมตนเองลาออก ?!

นุ่น เนตรชนก เปิดใจครั้งแรก หลัง แบงค์ ศรราม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ปมดรามา นุ่น ลาออกกะทันหัน โดยที่ทางคณะไม่ทราบสาเหตุ ?

4 ลัคนาราศี ชีวิตพลิกผัน! 3 เดือนต่อจากนี้ จะร่ำรวย ประสบความสำเร็จ

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย  ดูดวง 2567 : 4 ลัคนาราศี ดาวพฤหัสให้คุณ นำพามาซึ่งความสำเร็จและโชคดี ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า