ตร.เร่งล่าตัว! มือปืนโหดยิงดับหน้าห้าง หลังเหล่สาวคนเดียวกันในผับ

สาวสวยเป็นเหตุ! ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืนขับเบนซ์ดำหนี หลังยิงโหดดับหน้าห้าง 1 ศพ เจ็บอีก 2 ปมเหล่สาวคนเดียวกันในผับ

วันที่ 14 มีนาคม 67 เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ สุนทรวิภาต สว. (สอบสวน) สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศิริราช ว่ามีผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บมารักษาตัวช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และเสียชีวิตแล้ว จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ภายในห้องฉุกเฉินพบศพนายธนู อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าท้อง 3 แผล สอบสวนทราบว่าถูกส่งตัวมาจากหน้าห้างดัง ถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ สุทรวิภาต สว.(สอบสวน)สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทด้วยอาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บกน.7 ฝ่ายสืบสวนสน.บางยี่ขัน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้างฯพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นายธนู อายุ 29 ปี ถูกยิงที่หน้าท้อง 3 แผล อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช เสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายวรุฒ น.ส.วิภาดา ทั้ง 2 ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา และยังมีตำรวจนอกเครื่องแบบ ซึ่งเป็นนักเที่ยวถูกเศษกระจกบาดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจสอบบริเวณหน้าห้างพบรอยเลือดหลายจุดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมกับเพื่อน 3-4 คน มาเที่ยวกันที่ร้านอาหารอยู่ชั้น 1 ภายในห้าง โดยมือปืนได้มากับเพื่อน 2-3 คน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้าไปขอชนแก้วกับนักเที่ยวสาวภายในร้าน ซึ่งเป็นสาวคนเดียวกับที่มือปืนมองอยู่ด้วยเช่นกัน จึงทำให้เกิดการเขม่น จนหวิดปะทะกัน ทำให้การ์ดของร้านต้องเข้ามาหย่าศึก แล้วบอกให้ผับปิดทันที

มือปืนเบนซ์ดำ-โหดยิงดับหน้าห้าง

จากนั้นทยอยเคลียร์แขกออกมาหน้าร้าน จนกระทั่งกลุ่มของมือปืนออกมากลุ่มสุดท้าย เมื่อเจอนายธนูยืนอยู่หน้าห้าง คิดว่าจะรอหาเรื่อง จึงรีบวิ่งลงไปที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน หยิบเอาปืนพกขนาด 9 มม. แล้ววิ่งมายิงใส่กลุ่มของนายธนูจนแตกกระเจิง แล้วมือปืนก็วิ่งลงไปขับรถเบนซ์ สีดำหลบหนีไป โดยมีรถโตโยต้ายารีส สีดำ ขับหลบหนีตามกันไปในเส้นทางถนนบรมราชชนนีขาออก ทางด้านเจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับ แต่ก็ไร้วี่แวว จากการตรวจสอบทะเบียนรถเบนซ์คันก่อเหตุ ทราบว่าเจ้าของได้ขายให้กับเต็นท์รถไปแล้ว ผู้ที่ซื้อต่อไปยังไม่ได้ใส่ชื่อผู้ครอบครอง

ด้านพ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า สำหรับมือปืนเพิ่งมาเที่ยวที่นี่ครั้งแรก ไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งมือปืนมีพฤติกรรมที่ชัดเจน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และติดตามไปที่บ้านชื่อผู้ครอบครอง ปรากฏว่ารถได้ถูกขายต่อไปแล้ว โดยภายในวันนี้พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวบพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับคนร้าย ตามลักษณะในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพรบ.อาวุธปืนต่อไป คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

มือปืนโหด-ยิงดับหน้าห้าง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า