ขบวนอันตราย! รถไฟขบวนพิเศษ ถูกลอบวางระเบิดก่อนยิงซ้ำ เจ้าหน้าที่หมอบระทึก

ภาพเหตุการณ์อระทึกบน รถไฟขบวนพิเศษ ถูกลอบวางระเบิด-ยิงซ้ำตู้พนักงาน สถานีป่าไผ่-ตันหยงมัส

เพจ โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News ได้ เผยแพร่คลิป นาทีระทึกบนรถไฟ โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้(28 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.20 น. เกิดเหตุระเบิด เส้นทางรถไฟขบวนพิเศษ ขนส่งสินค้าขบวนที่ 986 โดยเหตุเกิดระหว่างสถานีป่าไผ่-ตันหยงมัส ช่วงสะพานฮูลูปาเระ ก่อนถึงสถานีตันหยงมัส อ.ระแง จ.นราธิวาส ประมาณ 1 กิโลเมตรรถไฟขบวนดังกล่าว เป็นรถไฟขนส่งห่อวัตถุ ขบวน 986 พิเศษ ที่เปิดเดินรถจากสถานีต้นทางสุไหงโก-ลก เป็นเที่ยวแรกในเส้นทางสายใต้

จากสถานีกรุงเทพ-สุไหงโกลก-กรุงเทพ เพื่อขนส่งสินค้าทางการเกษตร และพัสดุของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการควบคุมและจำกัดการเดินทางมาตรการป้องกันโควิด-19 ให้แก่เกษตรกร พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนโดยเกิดระเบิดขึ้นขณะขบวนรถไฟมาถึงเส้นทางหลักกิโลเมตรที่ 1104 ระหว่างสถานีป่าไผ่-ตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส และมีการยิงซ้ำไปยังตู้ที่พนักงานประจำขบวนรถนั่งประจำการเบื้องต้น

ตู้รถไฟชั้น 3 เลขที่ 440 คันที่ 5 ที่บรรทุกผลไม้จากเกษตรกรจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีพนักงานบนขบวนรถไฟปลอดภัยทุกคนอย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทำให้ การรถไฟแห่งประเทศไทย จำเป็นต้องหยุดการเดินรถไฟขบวนพิเศษ ที่ตั้งใจเปิดเดินรถเพื่อการขนส่งสินค้าทางการเกษตรให้กับประชาชนในช่วงฤดูกาลผลผลิตล้นตลาด เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกรและพ่อค้าประชาชน ไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด โดยล่าสุด  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ทราบเรื่องแล้วจึงมีคำสั่งให้เร่งติดตามตัวคนร้ายโดยเร็วที่สุด

ล่าสุดวันนี้ 29.ส.ค.64 สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย สาขาหาดใหญ่ ได้ออกแถลงการณ์ประณามการลอบวางระเบิดเส้นทางรถไฟและยิงขบวนรถไฟซ้ำ ทำให้ขบวนรถไฟเสียหายและเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกรและประชาชน เพราะเป็นการกระทำของผู้ที่ไม่มีอุดมการณ์ และเป็นการกระทำอันป่าเถื่อน ไร้มนุษยธรรม ไม่คำนึงถึงถึงความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกร พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ และเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19ที่แสนสาหัสอยู่แล้ว

“ขอเรียกร้องให้หน่วยงานความมั่นคงที่รักษาความปลอดภัย เพิ่มมาตรการความปลอดภัยในเส้นทางรถไฟ ขบวนรถ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนและพนักงาน”

ขอบคุณข้อมูลจาก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News / ข่าวP-Newsออนไลน์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า