ตามล่า! กระบะตีนผี เปิดไฟไซเรน ซิ่งชนนักท่องเที่ยวชาวจีน ดับสยอง

ตามล่า! กระบะตีนผี เปิดไฟไซเรน ซิ่งชนนักท่องเที่ยวชาวจีน ขณะข้ามทางม้าลาย ดับสยอง ร่างกระเด็นไกล 30 เมตร

กระบะตีนผี ชนนักท่องเที่ยวจีน : วันที่ 2 มีนาคม 2567 ภาพจากกล้องวงจรปิด ของหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้เคียงปากซอยนวมินทร์ซอย 4 ถนนบางนากาเด้นท์ ในตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพนาทีชีวิตของ นักท่องเที่ยวชาวจีนท่านหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินข้ามทางม้าลายเพื่อจะกลับโรงแรมที่พักบริเวณนั้น แต่ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวจีนรายนี้กำลังเดินข้ามทางม้าลายจนมาถึงกลางถนน

ซิ่งชนคนจีน (4)-min (1)
ที่มา : Prakarn Cable tv Official

ปรากฎว่า มีรถ กระบะสีดำมีไฟเรนสีส้มเปิดไฟเรนขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนนักท่องเที่ยวรายนี้ จนร่างกระเด็นไปเกือบร้อยเมตร หลังเกิดเหตุ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวจีนรายอื่นและเจ้าหน้าที่รปภ.ของทางโรงแรม ต่างพากันวิ่งไปดูผู้บาดเจ็บซึ่งหมดสตินอนแน่นิ่งจึงรีบแจ้งสายด่วน 1669 ทันที

ส่วนรถกระบะตีนผีสีดำคันนี้ ซึ่งพบว่ามีการติดตั้งไฟเรนสีส้มนั้นหลังก่อเหตุขับมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งมีภาพวงจรปิดจับภาพได้เช่นกัน แต่จอดไม่นานและคนขับไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใดก่อนจะซิ่งหลบหนีจากที่เกิดเหตุไป

หลังเกิดเหตุไม่นานศูนย์กู้ชีพปราการประสานรถโรงพยาบาลบางเสาธงและทีมกู้ชีพพร้อมกับอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ พอไปถึงพบว่านักท่องเที่ยวชายรายนี้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายเจ้าเป่าชุน อายุ 67 ปี ไม่มีชีพจร จึงทำการ CPR และใช้เครื่อง AED กระตุ้นหัวใจนานกว่า20นาที แต่ไม่เป็นผลและทีมพยาบาลกู้ชีพยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ซิ่งชนคนจีน (6)-min
ที่มา : Prakarn Cable tv Official

ด้านตำรวจท่องเที่ยวซึ่งออกปฎิบัติหน้าที่ผ่านมาประสบเหตุพอดีและจดหมาย เลขทะเบียนรถกระบะ คันก่อเหตุเอาไว้ได้พบว่า ทะเบียนลงท้ายด้วย 911 แต่พอตรวจสอบข้อมูลกลับพบว่ากลายเป็นทะเบียนที่รถคันนี้สวมใช้ป้ายทะเบียนปลอม จึงนำกำลังออกไล่ล่าตัวแต่ยังไม่พบ

ซิ่งชนคนจีน (5)-min
ที่มา : Prakarn Cable tv Official

สอบถาม นายกิตติธรา อาจ้อ ไกด์ดูแลคณะทัวร์ ชุดนี้ บอกว่า ผู้ตายมาเป็นคณะทัวร์จากประเทศจีนเดินทางมาถึงไทยเมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา และหลังจากพาท่องเที่ยวสถานที่สำคัญในกทม. แล้วจึงมาพักที่โรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้ตายเดินออกมาร้านสะดวกซื้อที่อยู่ฝั่งตรงข้าม และกำลังกลับที่พักโดยใช้ทางม้าลายแต่ก็ถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิต

ส่วน นายสายชล สุขเมือง รปภ. ที่เห็นตามกล้องวงจรปิดที่วิ่งไปช่วยนักท่องเที่ยวรายนี้บอกว่า ตอนนั้นตนเองได้ยินเสียงดังโค่มพอหันไปก็เห็นว่าร่างของนักท่องเที่ยวกระเด็นไปไกลแล้ว ส่วนรถคันก่อเหตุจอดไม่นานก็หลบหนีไป จึงรีบแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ร.ต.ท. พงศ์เมธา ชาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางบ่อ มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูจน์ที่รพ.จักรกรีนฤบดินทร์รามาธิบดี สมุทรปราการ จากนั้นจะประสานไปยังสถานฑูตจีนในไทยเพื่อแจ้งสิทธิ์และติดตามญาติต่อไป ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวจะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งแกะลอยเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา : Prakarn Cable tv Official , ฅนข่าว ต้นปราการ 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า