ศิธา ชี้! สมการบันได 5 ขั้น ด่านโหวตนายกฯ สุดท้ายไปจบที่ ลุงหนู-ลุงป้อม

ศิธา ทิวารี ชี้! สมการบันได 5 ขั้น ด่าน โหวตนายกฯ เชื่อสุดท้ายไปจบที่ ‘ลุงหนู – ลุงป้อม’ เผย! ปม ‘ชลน่าน‘ ลาออก ลั่น! จะลาออกหรือ ไม่ ก็ไม่ได้มีคุณค่า อะไร

วันที่ 18 ส.ค. 66 นายศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการ “กรรมกรข่าวคุยนอกจอ” โดยเปรียบเทียบทฤษฎีบันได 5 ขั้น เลือกเศรษฐาเป็นนายก ไม่รู้จะสุดที่ขั้นไหน เพราะอยู่ที่การต่อรอง เชื่อ บิ๊กป้อม-อนุทิน อยากเป็นนายกฯ คนที่บอกว่าไม่เป็น ถึงเวลาลูกเข้าเท้าก็เป็นกันหมด ซึ่งในรายการก็ได้มีการโทรศัพท์ พูดคุย สัมภาษณ์

เมื่อคุณสรยุทธ ถามว่า คุณคิดว่าเศรษฐา ก็ยังไม่ผ่านใช่ไหม มันมี บันได 5 ขั้น นายศิธา ได้กล่าวว่า บันได 5 ขั้น ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน คือไม่รู้จะเดินลงไปถึงขุมไหน

คุณสรยุทธ ถามต่ออีกว่า คุณหมายถึง ขุมนรก หรือขุมเหมือง นายศิธา ก็ได้ตอบว่า “ขุมเหมือง” จะลงไปลึกแค่ไหนเรายังไม่รู้ มันอยู่ที่การต่อรอง ผมเชื่อว่าลุงหนู ลุงป้อม ลึกๆ อยากเป็นนายกฯ คนที่บอกว่าไม่เป็น ถึงเวลาลูกเข้าเท้าก็เป็นกันหมดแหละ เมื่อก่อนบอกว่าใช้แรงบันดาลใจ ใจบันดาลแรง ความใฝันอยากเป็นนายกฯแน่ๆ ตอนแรกจะยุบพรรค และบอกว่าจะออก พอออกไปก็เลือกกลับเข้ามาใหม่ และจะอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร มันแสดงว่ามีแรงฮีกเหิม

ทั้งนี้ ฝากถึงหมอชลน่าน พูดโกหกเรื่อง MOU 8 พรรคร่วม เผย ปมลาออกไม่ได้มีคุณค่าอะไรที่จะลาออกหรือไม่ลาออก แต่ยิ่งลาออกให้ผู้ใหญ่สงสารเท่าไหร่ คุณก็ได้รับตำแหน่งดีขึ้นเท่านั้น ลือนั่งกระทรวงศึกษา ถ้าจริงต้องเอาคนที่เป็นตัวอย่างที่ดี

ศิธา-กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบนักท่องเที่ยวเป็นพม่าทั้งหมด!

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบเปิดเกินเวลาไม่มีใบอนุญาต ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ อึ้ง นักท่องเที่ยวเป็นชาวพม่าทั้งหมด

ม้า อรนภา ทนไม่ไหว! โดนบูลลี่หนัก เจ้าตัวสวนกลับแรง ทำไอจีร้อนเป็นไฟ

ม้า อรนภา เจอชาวเน็ตบูลลี่ไม่หยุด หลังเพจดังโพสต์ภาพเจ้าตัว งานนี้เธอทนไม่ไหว จึงได้สวนกลับแรง ทำเอาอินสตาแกรมไฟลุกทันที

คู่มือพ่อแม่! ปัจจัยในการเลือกโรงเรียนให้ลูก มีอะไรบ้าง

ก่อนส่งลูกไปเรียน ต้องรู้! ปัจจัยจำเป็นในการเลือกโรงเรียนให้ลูกมีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรที่ได้มาตรฐาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า