กระบะซิ่งฝ่าฝนชนเก๋ง คันหลังเบรกไม่ทันชนติดกัน 6 คัน เจ็บ 6 (มีคลิป)

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขับรถท่ามกลางสายฝนชนท้ายรถเก๋งกลางสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) จ.สมุทรปราการ โดยคันหลังที่ตามมาเบรกไม่ทันชนสนั่นถึง 6 คันรวด เบื้องต้นมีรายงานว่าบาดเจ็บ 6 ราย

สภาพความเสียหายของรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีขาว ของบริษัท อิตาเลี่ยนไทย งานไฟฟ้าและเครื่องกล โครงการก่อสร้างระบบไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง สัญญา 2 (บางซื่อ-รังสิต) และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ของบริษัท อรทัย เทคนิค จำกัด จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณกลางสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ฝั่งสำโรงใต้ ต.บางหญ้าแพรกษา อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (27 ส.ค.60 เวลา 01.30 น.) โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำร่าง นายบุญเลิศ เสมะเริง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่กับตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ออกมาจากรถก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน กม-9526 นครสวรรค์ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนด้านท้ายชนกับแผ่นปูนราวสะพานทางด่วน ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถเก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายยุบกันชนท้ายอ้าออกมาจากตัวรถ ส่วนด้านหน้าพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ในสภาพแก้มหน้าและประตูด้านคนขับถูกชนจนยุบ ถัดไปได้พบรถยนต์มิตซูบีชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กย-4552 ขอนแก่น จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินจอดอยู่เลนกลาง รวมรถทั้งหมดที่เกิดอุบัติเหตุรวม 6 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 1 และโรงพยาบาลบางประกอก 3 ไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถาม นายโฆษิต ชาญกิจเทวิน อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองขับรถมาจาก จ.นนทบุรี เพื่อจะกลับบ้านย่านสำโรงซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ เสียหลักหมุนด้านท้ายชนกับแผ่นปูนราวสะพาน และมีรถเก๋งโตโยต้า ยาริส ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายจนยุบโดยทั้ง 2 คันจอดอยู่เลนด้านขวาสุดซึ่งตนได้ขับมาทางด้านเลนขวาเช่นกัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นทำได้เพียงระยะใกล้ พอเห็นรถทั้ง 2 คันจอดขวางอยู่ในระยะกระชั้นชิด ตนเองขับรถหักหลบออกมาจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนและไถลมากับแผ่นปูนราวสะพาน หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์หาประกันภัยของรถตน ซึ่งประกันให้ตนเองถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน ระหว่างที่กำลังถ่ายรูป รถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทั้ง 2 คันที่ขับไล่กันมาด้วยความเร็วสูงทางด้านเลนขวา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันหน้าเหยียบเบรกและหักออกเข้าช่องกลางทำให้รถกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมาชนท้ายเข้าอย่างแรงดังสนั่นพังยับเยิน หลังคาแครี่บอยและหลังคาเหล็กของรถกระบะทั้ง 2 คันหลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถมาตกอยู่กับพื้นถนน ส่วนรถยนต์มิตซูบิชิ ที่ขับมาทางด้านเลนกลางเบรกไม่ทันได้พุ่งชนหน้ารถกระบะโตโยต้า วีโก้ ที่ชนกันอยู่ก่อนแล้วจนด้านหน้าพังยับเยินและมีผู้ได้บาดเจ็บหลายคน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า