ขยายผลรวบ 4 เอ่นเย่นต์ค้า – เสพ ยานรก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้รายแรก ก่อนจะสอบปากคำขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าปิดล้อมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 จุด ก่อนจะรวบตัวได้พร้อมของกลาง

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังปิดล้อมเป้าหมายยาเสพติดจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย พร้อมยาบ้า ที่จังหวัดลำพูน ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดลำพูน ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.บ้านโฮ่งร่วมกันทำการจับกุมตัวนายวัชระ คำโย อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 924 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสยาเสพติด 1 ชุด และเงินสด 5,000 บาท และนายปิตุภูมิ สุวรรณหล้า อายุ 39 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,132 เม็ดอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด แลโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายวัชระมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ลักลอบค้ายาเสพติด และมักจะจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลบ้านโฮ่ง

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ติดตามดูพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่องกระทั่งได้ทราบข้อมูลแน่ชัด จึงได้นำกำลังเข้าไปปิดล้อม และตรวจค้นซึ่งผลการตรวจค้นก็พบยาเสพติด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องนมผงวางอยู่ใต้โต๊ะกระจกภายในห้องนอน จึงได้จับกุมตัวไว้ทันที จากนั้นได้ทำการสอบสวนขยายผล ซึ่งนายวัชระ ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดดังกล่าว ได้ซื้อมาจากนายปิตุภูมิ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเหล่ายาว จังหวัดลำพูน เมื่อทราบดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปจับกุมตัวนายปิตุภูมิที่บ้านพักและตรวจค้นในห้องนอนก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษ จึงได้จับกุมตัว จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมยาเสพติดนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นและจับกุท ได้อีก 2ราย ภายในกระท่อมกลางสวนลำไย ภายในตำบลน้ำดิบอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน โดยทางเจ้าหน้าที่สามรถจับกุมตัวนายโป๊ะดี กลิ อายุ 23ปี และนายติเปือย เพ็ญดาว พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 81 เม็ดพร้อมอุปกรณ์เสพและฝิ่นดิบจำนวน 3.72 กรัม จากการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากการขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้าว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากใคร จึงได้นำกำลังเข้าไปจับกุมที่กระท่อมกลางสวนลำไยดังกล่าว และตรวจค้นภายในพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในขวดยาแก้แพ้ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมยาเสพติด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าซาง จังหวัดลำพูนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า