คืบหน้ารถโม่ปูนทับตู้ดับตายเพิ่มอีก 1 ราย ผู้ว่าฯ เชียงรายกำชับประกันเร่งจ่ายเงินเยียวยาผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดติดรถยนต์และติดตามร้านค้าขณะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนพหลโยธินในพื้นที่บ้านขัวแตะ ม.12 ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ซึ่งจุดที่เกิดอุบัติเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจรขาเข้าเมืองโดยพบว่ารถบรรทุกหกล้อโม่ปูนซีเมนต์ หมายเลขทะเบียน 81-6905 เชียงราย คันต้นเหตุพยายามที่จะขับแซงรถยนต์คันอื่นในช่องซ้ายมือสุด แต่จังหวะที่แซงรถคันหน้าพ้นแล้วได้มีรถจักรยายนต์ที่หักหลบรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางออกมาทำให้รถปูนหักหลบเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลาง ก่อนที่จะไปชนกับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 36-0031 เชียงใหม่ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทาบรอนด์ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ษ-2780 กรุงเทพฯและ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ษท 8523 กรุงเทพฯ ที่อยู่อีกเลนหนึ่ง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 8 คน โดยอยู่ในรถยนต์ตู้ 7 คน และรถปูนอีก 1 คน


ล่าสุดพบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 1 ราย รวม 9 ราย เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 8 คน ประกอบด้วย นายคำใส จันตาวัน, นายอาดู่ (ไม่มีนามสกุล) สัญชาติเมียนมา คนขับรถยนต์โม่ปูน, นายขวัญเมือง จามิตร อายุ 55 ปี, นางเพ็ญศรี อาจหาญ อายุ 60 ปี, นางเอื้องคำ จามิตร อายุ 53 ปี, นางจินดา คำภีระ อายุ 49 ปี, นางเอียดคำ จามิตร อายุ 51 ปี และผู้ที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพิ่มอีก 1 ราย คือ น.ส.ศักดิ์ศรี คำฟู โดยทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.เชียงใหม่ และโดยสารมากับรถยนต์ตู้ ส่วนอีกคนเป็นหญิงไทยยังไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย น.ส.กุลพรรณ เฉลิมศักดิ์วิทยา อายุ 42 ปี คนขับรถยนต์ยนต์เก๋ง, น.ส.กุลภรรณ เชวงทรัพย์ อายุ 42 ปี โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง และ ด.ญ.วิภาดา ไหมทอง อายุ 12 ปี โดยสารมากับรถยนต์ตู้
ล่าสุด นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย ได้ประสานหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาทุกข์ มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) บริษัทกลาง สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย หน่วยบริการการแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน พร้อมทั้งติดต่อบริษัทประกันภัยเพื่อเยี่ยวยาช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า