นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพผู้ชายคนนึงสวมเสื้อสีชมพูกางเกงขาสั้น เดินิยู่ริมถนน แต่จู่ๆเมื่อมีรถกระบะขับมาได้กระโดดพุ่งให้รถชนอย่างจังจนกระเด็นหลายตลบอยู่กลางถนนก่อนที่จะนอนแน่นิ่งไป

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Thongchai Ieamongarch โพสต์ภาพอุบัติเหตุจากกล้องหน้ารถ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (29 ส.ค.) พร้อมบรรยายภาพว่า “เช้านี้มีคนวิ่งมาให้รถผมชน ยังไม่รู้จุดประสงค์” โดยมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าว กว่า 4 หมื่นครั้ง ภายในระยะเวลา 3 ชั่วโมง

ด้านทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้ติดต่อไปยัง นายธงชัย เอี่ยมองอาจ อายุ 47 ปี อาชีพวิศวกรโยธา เจ้าของรถกระบะ วีโก้ สีดำ เลขทะเบียน บล 8785 อุบลราชธานี คันที่เกิดเหตุ โดยนายธงชัยเล่าว่า ขณะที่ตนเองได้เดินทางกลับจากดูไซด์งานและกำลังเดินทางจะไปตรวจงานอีกที่ โดยใช้เส้นทาง ถนนคลังอาวุธเพื่อออกไปยังถนนแจ้งสนิท จนก่อนถึงที่เกิดเหตุตนได้สังเกตเห็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ยืนอยู่ริมถนนทางด้านซ้ายมือ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้กระโดดพุ่งออกมาขวางหน้ารถ ตนจึงได้เบรกทันทีแต่ไม่ทันพุ่งชนเข้าไปเต็มๆ จากนั้นได้รีบลงมาจากรถเพื่อมาดูชายคนดังกล่าวก็พบว่ามีบาดแผลถลอกบริเวณหัวเข่าเล็กน้อย

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนได้พยายามสอบถามคนเจ็บว่าทำไมถึงกระโดดออกมาให้รถชน แต่ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าเพื่อสัจจะ และก็ไม่มีการเรียกร้องทรัพย์สินแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนได้นำเอาหลักฐานกล้องวงจรปิดหน้ารถไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้ชนจากความประมาณและตนเองก็ไม่เอาเรื่องหรือเรียกค่าเสียหายจากจากคนดังกล่าวด้วยถือว่าฟาดเคราะห์

ด้าน พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน สารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บยังให้การวกวน สับสนจึงยังไม่ทราบสาเหตุของการกระโดดตัดหน้ารถในครั้งนี้ เบื้องต้นลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ใด จนกว่าจะสามารถสอบปากคำชายที่กระโดดตัดหน้ารถได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า