จนท.สามฝ่าย ร่วมบุกจับเครือข่ายค้ายาบ้าในเขตรอยต่อเทือกเขาภูพาน

24 ม.ค.60 เวลา 14.30 น. ที่หน้า สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และชุดทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายใจเมือง นันประเทศ อายุ 47 ปี และ นางวานิช หอมจันทร์ อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา และ นายบรรจง อันไชยศรี อายุ 46 ปี โดยแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้า


การเข้าจับกุมในครั้งนี้ กำลังทหารโดยชุดสกัดกันยาเสพติด กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.กาฬสินธุ์ และตำรวจ สภ.คำม่วง และฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันสืบหาข่าวและทราบว่า มีการนำวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมและมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชน ภายในบ้านของ นายใจเมือง นัทนประเทศ และนาววานิช หอมจันทร์ สองสามีภรรยา จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 61 ม.6 ต.นาทัน
ทันที่ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปถึง ทั้ง 2 คนแสดงอาการพิรุธจึงได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านและไปพบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด และยังมีการห่อในบรรจุสีเขียวอีก 40 เม็ด ซุกไว้ที่ช่องเตาแก๊สห้องครัว โดยทั้งสองคนได้รับสารภาพว่านำยาบ้ามาจำหน่ายและให้การซัดทอดไปยัง นายบรรจง อันไชยศรี ผู้ต้องหาอีกคนที่กำลังขับรถจักรยานยนต์เข้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจค้นไปพบยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในเบาที่นั่งที่ถูกกรีดและเก็บยาบ้าไว้อีกจำนวน 20 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงได้ควบคุมตัวมาส่งต่อพนักงานสอบสวน สภ.คำม่วง โดยได้ทำการยึดโทรศัพท์มือถือ รวม 4 เครื่องและยึดรถจักรยานยนต์ 2 คัน ดำเนินคดี


พ.ต.อ.วัฒนา เกษรมาลา ผกก.สภ.คำม่วง กล่าวว่า การเข้าจับกุมในครั้งนี้เป็นการร่วมงานระหว่างตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ตามนโยบายของ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งกำชับให้ดำเนินการกวาดล้างยาเสพติดโดยเฉพาะในเขตรอยต่อเทือกเขาภูพาน เนื่องจากยังพบปัญหาการลักลอบนำเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งการดำเนินการจับกุมจะเพิ่มความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยจะให้ตำรวจและชาวบ้านร่วมกันเป็นหูเป็นตาในการกวาดล้างที่จะจับกุมไปพร้อมกับทหารที่เข้ามาดูแลในพื้นที่แห่งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า