จ่ายแล้ว!!!อาม่าเจ้าของมินิคูเปอร์ออกรับแทนหลาน รายละ1ล้าน(มีคลิป)

หลังจาก  “หนุ่มเจ้าของเต๊นท์รถ” ซิ่งปอร์เช่ชนจักรยานยนต์ก่อนชนคนเดินทางเท้า เจ็บรวม 3 ราย และพบว่า เป็นคนเดียวกันกับที่เคยขับมินิคูเปอร์ชนกลุ่มพลเมืองดีที่กำลังช่วยคนเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีก่อน  ล่าสุดคู่กรณี ออกมาเรียกร้องว่า ยังไม่จ่ายค่าเยียวยาผู้บาดเจ็บ แม้ศาลจะสั่งชดใช้ 14 ล้าน

ซึ่งทีมข่าวไบรท์ทีวี ได้ตรวจสอบเรื่องนี้ โดยได้เดินทางไปพบกับนางหงษ์ แซ่ลี้ วัย 87 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถมินิคูเปอร์คันเกิดเหตุ และเป็นย่า หรืออาม่า ของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ วัย 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ถึงบ้านพักย่านบางขุนเทียน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งนางหงษ์ ยอมรับว่า ผู้ที่ขับรถปอร์เช่ แล้วเกิดอุบัติเหตุที่ย่านรามอินทราล่าสุดเป็นหลานชายของเธอและเป็นคนเดียวกับที่ขับรถมินิคูเปอร์ประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2555 จริง แต่ไม่ทราบรายละเอียด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้พูดคุยกับหลาน และเธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเหตุที่เกิดขึ้นครั้งหลังสุดเพราะรถปอร์เช่ คันเกิดเหตุไม่ได้เป็นของเธอ ส่วนอุบัติเหตุครั้งแรกยืนยันว่าประกันได้จ่ายเงินให้กับผู้เสียหายไปแล้วรายละ 1 ล้านบาท รวม 4 ราย ไปฟังเสียงนางหงษ์ ค่ะ

 

https://youtu.be/qfm3hqv05k0

ทีมข่าวไบรท์ทีวี พยายามติดต่อนายชลวิทย์ ทางโทรศัพท์ตามหมายเลขที่ได้รับจากนางหงษ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

จึงติดต่อไปยัง นางสาวณฐินี ปัญญาวุฒิไกร หนึ่งในผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ถูกรถมินิคูเปอร์สีแดงชนเมื่อปี 2555 ยืนยันว่า จนถึงเวลานี้ ยังไม่เคยเจอกับนายชลวิทย์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถชนเธอและกลุ่มเพื่อนแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งต้องการให้แสดงความรับผิดชอบ ยืนยันว่าได้รับเงินจากอาม่าเพียง 1 หมื่นบาท ทั้งที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกว่าจะจ่ายให้ 1 แสนบาท มีเพียงประกันภัยรถยนต์เท่านั้นที่มอบเงินให้ 1 ล้านบาท ตามเงื่อนไขของประกันภัย

(มีคลิปเสียง) ณฐินี ปัญญาวุฒิไกร คู่กรีณีอาม่า

https://www.youtube.com/watch?v=k6IgCitQ0Lo&feature=youtu.be

ส่วนเหตุการณ์ จากกรณี หนุ่มเจ้าของธุรกิจซื้อขายรถสปอร์ตมือสอง ซิ่งปอร์เช่จากเต็นท์รถย่านเลียบด่วนรามอินทราไปล้าง เสยจักรยานยนต์ที่กำลังจอดคุยอยู่ข้างทางจนคนขับได้รับบาดเจ็บ ก่อนพุ่งขึ้นฟุตปาธชนคนเดินเท้า รวมบาดเจ็บ 3 ราย  เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้โพสต์แฉว่า “คดีปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์  พึ่งขับรถออกจาก Auto zone เลย ห่างจากที่มอเตอร์ไซค์จอด ไม่ถึง 50 เมตร และอัดมาเต็มทีสุดไมล์ เพราะก่อนหน้านี้ ได้เบิ้ลรถ ฟื๊ด ฟื๊ดดด ในเต็นท์รถจนเกิดความกันทุกเต็นท์ พอออกประตูก็ ตู๊มมมมม  แล้วก็เปลี่ยนรถเรื่อย เพราะมาช่วยทำเต็นท์รถ เลยสลับรถใช้ได้ตลอด

ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่ถูกชน  น่าจะจอดคุยโทรศัพท์ พอออกจากประตูมาไม่น่าถึง 30 – 50 เมตร ก็ชนคนกระเด็นลอย  ทำให้คนขับมอเตอร์ไซค์ จากที่ถามกู้ภัย อาการสาหัส สมองเปิด ไม่ใช่แค่หัวแตก ส่วนเต็นท์รถทราบว่ามีนายทุนใหญ่ออกทุนให้

ตรวจสอบพบว่า รถปอร์เช่ซิ่งขับชนคนขับ จยย. เมื่อไม่นานมานี้ คือ คนเดียวกันที่ขับรถมินิคูเปอร์แดงชนคนพลเมืองดีที่ลงไปช่วยคนอื่นอยู่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน ทางนั้นไม่มีการช่วยเหลือหรือรับผิดชอบใด แถมหลบหนีอีก

ข่าวมินิคูเปอร์ เมื่อ 5 ปีก่อน คนเจ็บ 4 คน เจ็บหนักหลับไปเกือบ 4 เดือนหนึ่งคน ฟื้นมาไม่ปกติ แต่คนขับลอยนวล ทำตัวเที่ยวเล่นปกติ ใช้ชีวิตสุขสบายบนความทุกข์ของคนอื่น เปลี่ยนรถขับ แล้วบอกไม่มีเงินมาช่วยเหลือคนเจ็บ จนทุกวันนี้คดีเงียบไป แต่ศาลตัดสินไปแล้วและครอบครัวมันไม่มีการช่วยเหลือเยียวยาใดๆ ตามคำตัดสินของศาล

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า