ตำรวจควบคุมตัว นายที ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธมีดแทง เจ๊สั้น เจ้าของแผงผักเจ้าของแผงในตลาดไท มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงประณามของชาวบ้านผู้มีมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

เมื่อช่วงเวลา 10 นาฬิกา ที่ผ่านมา ทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ได้ควบคุมตัว นายที อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดธัญบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 72/49 ภายในหมู่บ้านพระปิ่น 7 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอ คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ทางผู้ต้องหา ได้ใช้อาวุธมีด บุกแทง นางพรพรรณ แสนประสิทธิ์ หรือเจ้สั้น อายุ 42 ปี เจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท จนเสียชีวิต ขณะที่ นายที กำลังขโมยทรัพย์สินภายในตู้เซฟ และทางผู้เสียชีวิตมาเห็น / ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ ได้มีชาวบ้านมาดูการทำแผนกันเป็นจำนวนมากและมีชาวบ้านบางส่วนต่างได้ตะโกนด่าทอประณามต่อการกระทำของนายที / โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นาย ที คือ ชิงทรัพยเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หลังตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง พร้อมยึดของกลางเงินสด จำนวน 6,385 บาท / พระเครื่อง จำนวน 6 องค์ / อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

 นางสาว ชมภัคมนธฑ์ แสนประสิทธิ์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า หลังเกิดได้รับโทรศัพท์จากผู้เป็นพ่อ ว่าเเม่เกิดอันตราย จึงรีบเดินทางมาดู แต่ปรากฏว่าแม่ได้จากไปก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมยืนยัน การกระทำของนายที ผู้ต้องหา เป็นการกระทำที่เกินคำว่า มนุษย์ หลังจากที่แม่ของตนมีชีวิตได้เอ็นดู ผู้ต้องหาเป็นอย่างดี

ด้าน พลตำรวจตรี ธนายุตย์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุ จากการสอบปากคำผู้ต้องหานั้น ได้ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดของกลาง แทงผู้เสียชีวิตจริง เนื่องจากรู้สึกโกธรแค้นที่ผู้เสียชีวิตด่าทอและไล่ออกจากงาน โดยหลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวนได้ ติดตามจับกุมตัว นายทีได้ขณะนั่งรถตู้โดยสารมุ่งหน้า อำเภอ อรัญประเทศ จังหวัดสระเเก้ว เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชาหลังจากนี้ ทางตำรวจจะควบคุมตัว นายที ผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลจังหวัดธัญบุรีต่อไป

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า