ตร. สนธิกำลังรวบสาวชาวลาว ขนยาบ้าเข้าไทย ยึดของกลางยานรก 2 พันเม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังรวบสาวลาว ขนยาบ้าเข้าไทย ยึดของกลางยานรก 2 พันเม็ด เจ้าหน้าที่ขยายผลจับกุมผู้ร่วมกระบวนการ ก่อนจะรวบตัวได้เพิ่ม 1 คน จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเพสติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครอง พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. 326 เจ้าหน้าที่ ตม. และฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ด่านบ้านฮวกชายแดนไทย-ลาว ตำบลภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา ทำการจับกุมนางพอน อายุ 39 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง บ้านผาบ่อง เมืองคอบ สปป.ลาว หลังจากได้ซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดข้ามมาจากฝั่งลาวเข้าสู่ประเทศไทย ข้ามแดนมายังด่านบ้านฮวก เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบยาบ้าดังกล่าว บรรจุ กระเป๋าสะพายข้าง

หลังจากจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลทราบว่ามีเพื่อนชายชาวเขาเผ่าม้ง ในอำเภอปง จังหวัดพะเยา ร่วมขบวนการและเป็นผู้ว่าจ้างให้ขนยาบ้ามาส่งให้ราคา 5,000 บาทโดยนัดหมายนำมาส่งมอบให้ที่ในตลาดอำเภอเชียงคำ และทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนทำการจับกุมพบนายเลาต๋า แซ่โย่ง อายุ 55 ปี ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา หลังจากจับกุม เจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านนายเลาต๋า แซ่โย่ง พร้อมกับตรวจยึดทรัพย์ในบ้านมีรถจักรยายนต์ 1 คัน รถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีเทาดำ ทะเบียน บน.6401 พะเยา และยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต่าสีเทา ทะเบียน กย 7664 เชียงราย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางพอน และนายเลาต๋าพร้อมด้วยของกลางนำส่ง สภ. ภูซาง โดยแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเพสติดให้โทษประเภท1 (บาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า