ตร.เผย ผลสอบพบมีการอนาจาร ด.ญ. ป.1 จริง แต่เป็นการเล่น รอผลแพทย์ถูกข่มขืนหรือไม่

ผกก. สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์  เผย ความคืบหน้าคดีกลุ่มเด็กชายถูกกล่าวหาร่วมกันพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.ป.1 ผลสอบสวนพบมีการอนาจารจริง  แต่เป็นการเล่นกันที่เกินเลยแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยพูดหยอกล้อว่าจะให้เงิน 35 บาท ให้ ด.ญ.ป.1 กับ ด.ช.อนุบาล 2 ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียหายเอง ทำเลียนแบบตามที่เคยดูคลิป ไม่ได้มีการกระทำรุนแรงตามที่เป็นข่าว

วันนี้28 พ.ค.61 ควรมคืิบหน้าคดีนี้ จากผลการสอบปากคำ พ.ต.อ. สุชาติ ละลี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า พบว่ามีเด็กที่เล่นน้ำอยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุทั้งหมด 5 คน เป็นเด็กผู้ชาย 4 คน คือ ชั้นอนุบาล 2 , ป.1 , ป.3 ,ป.5 และ ด.ญ.ชั้น ป.1 ที่เป็นผู้เสียหาย ได้มีการถอดเสื้อผ้าเล่นน้ำกันตามประสาเด็ก จากนั้นมี ด.ช.ชั้น ป.3 ก็พูดในลักษณะหยอกล้อกันเล่นว่า จะให้เงิน  35 บาท หาก ด.ญ.ชั้น ป.1  และ ด.ช.อนุบาล 2 ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ยอมทำเลียนแบบตามคลิปที่ดูในโทรศัพท์ให้ดู จากนั้นทั้งสองก็ทำตามจริง โดยที่ ด.ช.อีก 3 คนก็ยืนดู แต่ไม่ได้ร่วมกระทำด้วย ซึ่งในทางกฎหมายคดีนี้ถือเป็นคดีทางอาญา ที่ต้องดำเนินการตามคดีทั่วไป แต่มีกฎหมายเฉพาะในเรื่องการสอบสวน และการพิจารณาคดีความ  เพราะผู้กระทำผิดเป็นเด็ก(ยายเล่าวินาที ช่วยด.ญ.ป.1 หลังถูกเด็กป.3 ร่วมป.5 ขึงพืด)

ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนเด็กทั้งหมดผ่านนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาแล้วการสอบสวน เด็กทั้งหมดให้การสอดคล้องกันว่าเด็กชายชั้น ป.3 พูดหยอกล้อ ว่าจ้างให้เด็กชายชั้นอนุบาล2 ซึ่งเป็นหลานของยายผู้เสียหายเอง และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับด.ญ.ชั้นป.1 ให้ทำอนาจารและมีด.ช.ชั้น ป.5 และ ป.3 อีกคนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ส่วนกระแสข่าวเรื่องการข่มขืนหรือพยายามฆ่าเด็กหญิงด้วยกดหัวลงน้ำตามคำให้การของยายผู้เสียหายนั้น ในทางสอบสวนไม่พบว่ามีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจเตรียมตั้งข้อหาอนาจาร กับกลุ่มเด็กชาย ส่วนข้อหาล่วงละเมิด จะต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลยืนยันอีกครั้งว่ามีการล่วงละเมิดหรือไม่

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรกระสัง ย้ำว่าคดีนี้เป็นคดีที่มีผู้กระทำและผู้ถูกกระทำเป็นเด็กทั้งคู่ แม้จะมีความผิดเกิดขึ้น แต่ทางกฎหมายเด็กจะไม่ต้องรับโทษและศาลจะเป็นผู้พิจารณาชี้ขาดถึงแนวทางการดูแลและเยียวยาเด็กทั้งหมด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จนมุม! นักวิ่งราว ถูกตร.ไล่ตามจับ ตัดสินใจกระโดดหนี กระแทกราวเหล็ก

หนุ่มเมียนมา วิ่งราวชกของนักท่องเที่ยว ในซอยนานา เจอ ตร.ไล่ติดตาม จนมุมบนสะพานลอยคนข้าม ก่อนตัดสินใจโดดลงมากระแทกราวเหล็ก บาดเจ็บหนัก

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คสุดฮอตเดือนมิถุนายนนี้!

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คช่วงซัมเมอร์นี้! เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานเตรียมตัวไปฉ่ำกันได้ในงานเฟสติเวิลที่เธอไปเยือนกันได้เลย

ยังไง! เป้ย ปานวาด เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์แม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามี ?

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหว! เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์ครอบครัวแม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามีในเฟรม ? งานนี้แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

จากปาก! แน็ก ชาลี เผยสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ?

ฟังชัดๆ จากปาก! แน็ก ชาลี เผยความสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ? ลั่น ไม่เรียก No.1 เพราะมันคือคนเดียว

นทท.สงสัย เจอคนเอา รถหลวงตำรวจ มาใช้ พาครอบครัวเที่ยวได้เหรอ?

ผู้คนต่างสงสัย ตร. เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว ได้เหรอ? หลังจับภาพ รถตู้ยกครอบครัวพามาเที่ยวกระบี่ ชาวบ้านแถวนั้น เผย เห็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว

“มุนซอยุน” ถอนตัวจากโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ THE BLACK LABEL

ทายาทวง Chaebol “มุนซอยุน” จะไม่เข้าร่วมเดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของทางต้นสังกัด THE BLACK LABEL ของโปรดิวเซอร์ Teddy
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า