“ตูน บอดี้สแลม” ได้เข้าพบปลัด สธ. เพื่อขอวิ่งการกุศลรับบริจาคช่วย รพ.รัฐ ทั่วประเทศจากใต้สู่เหนือ ปลัด สธ. ซึ้งประชาชนใส่ใจมีส่วนร่วมดูแลโรงพยาบาล

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้เข้าพบ นพ.โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข และคณะทำงาน ณ อาคารสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อขอข้อมูลพื้นฐานของโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ยังต้องการ การพัฒนา ให้รองรับจำนวนผู้ป่วยได้มากขึ้น หรือเพิ่มความสามารถในการรักษาได้มากขึ้น รวมถึงได้ขอคำชี้แนะและความร่วมมือ จากท่านปลัดกระทรวงฯ เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ ในการทำกิจกรรม “ก้าว” ครั้งใหม่ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผนงานเนื่องจากมองว่าโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขมีจำนวนมาก โดยเฉพาะโรงพยาบาลศูนย์ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่จำเป็นต้องมีเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ แต่หลายแห่งแม้มีอยู่ แต่ยังต้องการมีการพัฒนามากขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมวิ่งเพื่อส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ 2.ในกรณีที่เจ็บป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ก็อยากให้มีการพัฒนาเครื่องมือแพทย์มากขึ้น

นพ.โสภณ กล่าวว่า “คุณตูน บอดี้แสลม” เข้ามาหารือว่าอยากจะทำกิจกรรมร่วมกับ สธ. ซึ่งกระทรวงต้องขอบคุณ คุณตูน ที่ให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ ซึ่งเข้ากับเรื่องของประชารัฐ ที่ประชาชนมีส่วนร่วมในการดำเนินการต่าง ๆ รวมทั้งการมีส่วนร่วมกับโรงพยาบาล ทั้งนี้ คุณตูน เป็นคนดูมีสุขภาพดีเพราะการออกกำลังกาย จึงอยากให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น กิจกรรมนี้ก็เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องการระดมทุนในการช่วยเหลือโรงพยาบาลเป็นอีกส่วนที่อยากช่วย แต่คุณตูน ก็กังวลว่า การเข้ามาช่วยครั้งนี้จะถูกมองว่าเพราะ สธ. มีปัญหา แต่ขอแจ้งว่าไม่ใช่วัตถุประสงค์ของคุณตูนเลย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า