ถามไม่มีแ__กกันเหรอ? หมอลำยัวะขู่เผาสน.อุดมสุข

จากกรณีโลกออนไลน์ มีการโพส ว่าอยากจะเผา สน อุดมสุข โดยผู้โพส ใช้ชื่อว่า นายวีรศักดิ์ โยธิกา ได้โพสไว้เมื่อวันที่ 19 ก.ย เวลา 08.54 น มีข้อความว่า … มึงสมควรไหมจะเอาเงินกู 2,000 ไม่มีแดกกันหรอ พวกขยะข้างถนน พวกตำรวจสันดานหมา ยังจะมาขึ้นเสียงกับกูอีก มึงตั้งด่านกันป่ะ จับไม่ดูห่าอะไรกันเลย กูเห็นมึงอยู่นอกเครื่องแบบกูเอามึงตายแน่บักสันดาน พวกมึงไม่ทำมาหาแดกอะไรเลยใช่ป่ะ มารีดไถอยู่ข้างถนน ตั้งด่านถูกต้องกูไม่ว่านี่หากินกลางสี่แยกไฟแดงแล้วให้เขาจ่าย 500 จ่าย 1000 วันนี้มึงก็ยังทำกันอีก โอ๊ยอยากโดนจับอีกสักรอบแท้ รอบนี้สิเอาตีนให้มันกินตำรวจ สน. อุดมสุข ราม 2

นอกจากนี้ยังมีโพสข้อความดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ สน อุดมสุข พรัอมรูปถ่าย (รถจยย) สายตรวจ สน.อุดมสุข ที่ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ ของ สน อุดมสุข บอกว่า ที่พวกมึงไม่ติดไม่เป็นไร รวมถึง ยังมีการโพสรูป แบงค์ 1000 บาท จำนวน 3 ใบ  โดยโพสว่า ให้ค่าเหล้าหมามันแค่นี้บ่ตายดอกหาให้ได้พวกหมามันบ่มีเงิน

ความคืบหน้า วันที่ 22 ก.ย หลังจากมีข่าวออกไปทางโลกโซเซียล เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน อุดมสุข ได้รับความเสียหายต้องเรียกตัว นายวีรศักดิ์ โยธิกา อายุ 27 ปี ผู้โพสข้อความและรูป (ผู้ต้องหา) อยู่บ้านเลขที่ 2/1 2/1 หมู่ 7 ตำบลห้วยสะแก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำงาน อยู่โรงงานแห่งหนึ่งย่านกิ่งแก้ว และเป็นศิลปินเดียวหมอลำ ที่ชิ่อ ต้อม วีรศักดิ์ ที่หลายคนรู้จักในวงการหมอลำ ใน อ.หนองไผ่ อ.วิเชียรบุรี อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ใช้ชิ่อ ต้อม วีศักดิ์ หมอลำ และนาย อดิเทพ สิงห์แทน อายุ16 ปี น้องชาย เข้า พบ ร.ต.อ ธรรมดา จันโทศรี ร้อยเวรสอบสวน สน อุดมสุข พ.ต.อ ปรีชา เพ็งเภา ผกก สน อุดมสุข

โดยทาง พ.ต.อ. ปรีชา เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว มีผู้โพส ว่าจะเผาสน อุดมสุข เนื่องมาจากไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผู้ขับขี่ทำผิดกฏหมาย คือ ได้ขับรถจยย ฮอนด้า รุ่น msx สีน้ำเงิน ไม่สวมหมวกกั้นน๊อค ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีสำเนาทะเบียนรถ ไม่มีใบอนุญาติขับขี่ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จราจรจับกุม และนำมาเปรียบเทียบปรับ อัตรา 3,000 บาท โดยค่าปรับนั้น เราเข้าหลวง เราทำตามกฏหมาย เราทำตามหน้าที่

สำหรับเหตุนี้ เกิดบริเวณแยกวัดทุ่งเจริญ แขวงวัดดอกไม้ เขต ประเวศ จากนั้นมีการด่าทอต่อว่าเจ้าหน้าที่จราจรชุดจับกุม และต่อมามีการโพสข้อความในโซเซียให้ ทางสน.อุดมสุข ได้รับความเสียหาย อีกทั้งระบุว่า จะเผา สน.อุดมสุข จนผู้บังคับบัญชาได้กำชับมาให้ดำเนินคดี วันนี้จึงได้เชิญตัวมาพบ และทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่ โดยการโฆษณากับนายวีรศักดิ์ โยธิกา ผู้ต้องหา และจะอนุญาติให้ประกันตัวโดยไม่ใช้หลักทรัพย์ เมื่อผู้ต้องหามาพบทางพนักงานสอบสวน และจะนัดมาพร้อมกันในวันที่  3 ตุลาคม ให้กับทางอัยการ เพื่อส่งฟ้องศาล จังหวัดพระโขนง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร
พร้อมกันนี้ได้ขอตรวจปัสสะวะ จากการตรวจ ไม่พบสารเสพติด

ทางด้าน นาย ต้อม หลังตกเป็นผู้ต้องหา ได้กล่าวข้อโทษ เจ้าหน้าที่ผ่านสื่อ แนวหมอลำ ขอโทษ ตำรวจ โดยบอกว่าสิ่งที่ได้กระทำไปตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง ที่โพสไปเพราะด้วยความที่ไม่เข้าใจ คือ นาย อดิเทพ สิงห์แทน. อายุ 16 ปี น้องชายตนได้ขับขี่มา กำลังมาแจ้งความที่ สน.อุดมสุข ว่า รถจยย ถูกงัด แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จราจร จับกุม บริเวณแยก วัดทุ่งเศรษฐี
จากนั้นน้องชายได้โทรมาบอกตนใจร้อน จากนั้นได้โพสข้อความลงไปโดยไม่ได้คิด และอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และหลังเกิดเหตุได้ลบโพส ดังกล่าวแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า