ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ พร้อมโค้ชเอกให้สัมภาษณ์สื่อไทยเทศเป็นครั้งที่ 3 ยืนยันกรณีถูกวิพากษ์วิจารณ์ลอดถ้ำจำลอง เพราะสงสัยภายในเหมือนถ้ำหลวงหรือไม่ มั่นใจไม่กระทบต่อสภาพจิตใจ พร้อมสัญญาจะเป็นเด็กดี

ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย พร้อมโค้ชเอก นายเอกพล จันทะวงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่างชาติ และไทย เป็นครั้งที่ 3 หลังได้ขออนุญาตจากคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ มีนายแพทย์ยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์ ทำหน้าที่พิธีกร โดยรวบรวมคำถามจากสื่อมวลชน วันนี้ทีมหมูป่ามาในชุดเสื้อโปโลขาว ด้านหลังมีข้อความขอบคุณคนทั้งโลก และมีร่างกายที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้น แตกต่างกับช่วงติดถ้ำหลวง เขตวนอุทยานถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน หมู่บ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 23 มิ.. 2561

การสัมภาษณ์ให้ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ นั่งเรียงแถวโดยมีผู้ปกครองนั่งด้านหลัง คำถามจะให้ทีมหมูป่าเล่าถึงเหตุการณ์ตอนติดถ้ำ รวมทั้งวิธีเอาตัวรอด และการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้มีคำถามกรณีทีมหมูป่า ลอดถ้ำจำลองว่ากระทบต่อความรู้สึกเด็กไหม ซึ่งโคช้เอก ได้เป็นตัวแทนตอบว่า เด็กๆ ทีมหมูป่า เห็นถ้ำจำลองเลยสงสัยว่าข้างในเหมือนถ้ำหลวงที่เคยติดไหม จึงทดลองลอดเข้าถ้ำ ก็ปรากฏว่าไม่เหมือนถ้ำหลวง ทีมงานสร้างไม่เหมือนเท่าไหร่ และยืนยันไม่กระทบต่อสภาพจิตใจของทีมหมูป่า นอกจากนี้ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ยังสัญญากับสังคมว่าจะเป็นเด็กดี ไม่สร้างเรื่องเดือดร้อน อีก พร้อมจะตั้งใจเรียน

สำหรับการสัมภาษณ์จัดขึ้นที่วัดพระธาตุดอยเวา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที โดยคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ ยืนยันว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ครั้งสุดท้าย เพื่อให้น้องๆ กลับไปใช้ชีวิตตามปรกติ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า