หลังจากศาลมีคำสั่งคัดค้านประกันตัวเบนซ์ เรซซิ่ง ล่าสุด เจ้าหน้าราชทัณฑ์ ควบคุมตัวเบนซ์ เรซซิ่ง นอนคุกแดน 3ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ให้นักโทษชั้นดีดูแลลดอาการเครียด ด้าน ผอ.ทัณฑสถานฯ ยืนยัน เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี

เจ้าหน้าที่คุมตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง จากศาลอาญาขึ้นรถไปควบคุมตัวไว้ที่สถานบำบัดพิเศษกลาง โดยมีภรรยา ‘แพท ณปภา’ ที่อุ้มลูกน้อย ‘น้องเรซซิ่ง’ มารอส่งด้วยอาการโศกเศร้า และมองเบนซ์ขณะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวขึ้นรถ ก่อนแพท จะหลั่งน้ำตาร่ำไห้ออกมา โดยมีญาติเข้ามาคอยปลอบไม่ห่าง และหลังจากที่สามีถูกตัดสินแล้ว สาวแพท ณปภา ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวโดยเป็นรูปของสามีกำลังอุ้มลูกชาย “น้องเรชชิ่ง” พร้อมข้อความว่า “ไม่เป็นไรนะ”

ขณะที่นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของเบนซ์ ระบุว่า หลังจากนี้จะศึกษาข้อกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นมี 2 แนวทาง ก็คืออุทธรณ์คำสั่งของศาล หรือการยื่นคำร้องประกันตัว และขอความเมตตาขอปล่อยตัวชั่วคราวอีกครั้ง ซึ่งก็เคารพดุลยพินิจของศาล ซึ่งคาดว่า2-3วันจะมีความชัดเจนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

สำหรับเบนซ์ เรซซิ่ง ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวจำเลย คดีสมคบเครือข่ายบอย นาคคำ กระทำผิดยาเสพติด และร่วมกันฟอกเงิน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต และอัยการโจทก์ ก็ค้านประกัน โดยนายเบนซ์ ต้องถูกควบคุมตัวไปขังไว้ยังสถานบำบัดพิเศษกลาง ตลอดการพิจารณา จนกว่านายเบนซ์ จะยื่นประกันตัวใหม่ แล้วศาลอนุญาตให้ประกันตัว หรือจนกว่าคดีจะมีคำพิพากษาให้ยกฟ้อง

 

ด้าน นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางได้รับตัวนายเบนซ์ ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทำการตรวจสภาพร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือ และทำประวัติส่วนตัวของผู้ต้องขังในเบื้องต้นก่อน สำหรับคืนวันนี้จะควบคุมตัวนายเบนซ์ ไว้แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับผู้ต้องขัง พร้อมให้อยู่กับผู้ต้องขังชั้นดีช่วยสอดส่องดูแลเพื่อไม่ให้นายเบนซ์ เกิดอาการเครียด ซึ่งจะอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่เรือนจำเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนกลุ่มเครือข่ายของนายไซซะนะ แก้มพิมพา ชาวลาว ผู้ต้องขังคดียาเสพติดรายใหญ่ และลูกน้องนั้นเจ้าหน้าที่กระจายกันคุมขังอยู่ในแดน 8 ,9 และ10 ไม่ได้มีการให้เครือข่ายยาเสพติดเจอกันเด็ดขาด

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่เรือนจำ จะทำการสอบประวัตินายเบนซ์ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อบันทึกข้อมูล เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ พร้อมทั้งยืนยันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเจ้าหน้าจะดูอย่างดี

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า