เผยภาพวงจรปิด มีกลุ่มชายฉกรรจ์หลายสิบราย ใส่เครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่ บุกเข้าตรวจค้นโกดังแห่งหนึ่งกลางเมืองปทุมธานีอย่างอุกอาจ ขณะที่เจ้าของโกดังหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เนื่องจากก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์จะเดินออกไป 1ในนั้น ตะโกนกลับมาว่า “เดี๋ยวเจอกันอีก”(มีคลิปเหตุการณ์)

ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ2นาทีเศษ เผยให้เห็นกลุ่มชายหลายสิบราย บางรายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ บุกเข้ามายังโกดังแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ผู้เสียหายนำเรื่องดังกล่าวมาโพสผ่านเพจเฟสบุ๊คชื่อดัง ระบุว่า มีเรื่องร้องเรียนครับ คนมีเงินชอบอยู่เหนือกฎหมาย ไม่เกรงกลัวกฎหมายใดๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนกลางวันแสกๆ วันที่ 12 ที่ผ่านมา มีกองกำลังใส่ชุดตำรวจและทหารกว่า 30 คนพกอาวุธปืน เสื้อเกราะและยุทธภัณฑ์ ยกกำลังกรูเข้าไปในโกดังชาวบ้าน ไม่มีหมายค้นหมายจับใดๆเลย อีกทั้งไม่แสดงตัวว่าเปนใคร ตระเวนข่มขู่ คุกคาม ไล่คนออกจากโกดัง ไม่ยอมก็จับค้นตัว บังคับตรวจปัสสาวะ พอไม่เจออะไรผิดก็ควบคุมตัวไม่แจ้งข้อกล่าวหา รื้อค้นสถานที่โดยพลการ เดชะบุญที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ตอนนี้เจ้าของที่ได้นำหลักฐานไปกล่าวโทษต่อกองปราบแล้ว แต่คนที่ก่อเหตุยังข่มขู่ทิ้งท้ายว่าจะมาอีก ผมอยากทราบว่าการกระทำแบบนี้ไม่ผิดกฎหมายเหรอ

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทีมข่าวไบรท์ นิวส์ ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ร้องเรียน คือเจ้าของโกดังแห่งนี้ ซึ่งก็ให้ข้อมูลว่า เรื่องที่เกิดขึ้น น่าจะมาจาก ตนเองกำลังมีข้อพิพาทฟ้องร้องคดีความกับคู่กรณีรายหนึ่ง ที่ค่อนข้างมีอิทธิพลในพื้นที่ เป็นเรื่องฟ้องร้องเกี่ยวกับการฟ้องขับไล่และการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ขณะนี้คดียังอยู่ในชั้นศาลและขั้นตอนการบังคับคดี หลังเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในโกดัง แต่ลูกน้องโทรไปบอก โดยเฉพาะก่อนที่กลุ่มชายจะกลับออกไป 1ในนั้น ตะโกนขู่ออกมาว่า “เดี๋ยวเจอกันอีก”ทำให้ตนเองและลูกน้องรู้สึกไม่ปลอดภัย จะไปแจ้งความร้องทุกข์ก็กลัวว่า เจ้าหน้าที่จะรู้เห็นเป็นใจด้วย เพราะมีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ สุดท้ายจึงต้องไปแจ้งความร้องทุกข์ที่กองปราบปราม จากนี้ อยากให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบด้วยว่า พฤติกรรมลักษณะนี้ อยู่เหนือกฏหมายหรือไม่

ขอขอบคุณ youtube/Patum Victim

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทนายตั้ม แขวะแรง! หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 5 ล้านบาท

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว! หลังบิ๊กต่อ ส่งอัจฉริยะ-ทีมทนาย ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมแขวะแรง! ถ้าข่าวไม่ดัง คงไม่มีใครรับทำคดี

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า