ทนายษิทรา ระบุ คดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน จะจบใน 2 สัปดาห์จากนี้ หลังยื่นหลักฐานเพิ่มเติม

โดยวันนี้ (9 ก.พ.61 )นายสิทธา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ทนายความของร้อยตำรวจโท จรูญ วิมล อดีตนายตำรวจ คู่กรณีในคดีสลากกินแบ่งรัฐบาลมูลค่า 30 ล้านบาท เข้าพบ พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อมอบพยานหลักฐาน 2 ส่วนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้สมทบเพิ่มเติมในพยานหลักฐานที่จะใช้ตรวจสอบหาว่า ใครคือเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลมูลค่า 30 ล้านตัวจริง โดยพยานหลักฐานส่วนที่ 1 เป็นพยานบุคคลที่ทีมทนายความและลูกความสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ จำนวน 2 ปาก ใน 1 ปากนั้น เป็นบุคคลใกล้ชิดกับนายปรีชา ใคร่ครวญ มีข้อมูลที่สามารถหักล้างพยานบุคคลทั้ง 40 ปากของฝั่งครูปรีชาได้ทั้งหมด แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งที่ได้ตัวมานั้น เพราะเจ้าตัวอยากออกมาเองเพราะรู้จักครูปรีชาเป็นอย่างดี และเกิดสงสารลุงจรูญที่จะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ขณะนี้ทางตำรวจกองปราบรามอยู่ระหว่างสอบปากคำอยู่

ส่วนอีกหนึ่งเป็นพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ คือไลน์ที่หลุดออกมาที่ได้มีลูกค้าของนางรัตนภรณ์ สุภาทิพย์แม่ค้าขายลอตเตอรี่ หรือเจ๊บ้าบิ่น ได้ถ่ายรูปที่แผงล็อตเตอรี่ไว้ เมื่อเห็นมีใบที่ถูกรางวัลที่ 1 จึงได้ส่งไลน์มาถามเจ๊บ้าบิ่นว่าใครถูกรางวัลที่ 1 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 25560 แต่เจ้บ้าบิ่นกลับตอบ ไม่รู้ว่าใครซื้อไป ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การก่อนหน้านี้ของเจ้บ้าบิ่นที่ให้การกับตำรวจ ที่ระบุว่าสามารถจำได้ว่าใครได้ซื้อเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 ไป

ซึ่งในส่วนนี้ทางตำรวจกองปราบจะทำการตรวจสอบและเรียกลูกค้าเจ้บ้าบิ่นที่เป็นเจ้าของไลน์มาตรวจสอบอีกครั้ง สามารถตรวจสอบและยืนยันได้ว่าใครพูดความจริง

ส่วนกรณีที่มีการเปิดเผยคลิปเสียงการสนทนากันทางโทรศัพทของครูปรีชาและเจ้บ้าบิ่น ในทำนองว่านางรัตนาภรณ์แสดงความดีใจ ที่ครูปรีชาถูกรางวัล แต่ครูปรีชากลับตอบว่า ซื้อสลากอีกเลขหนึ่งและไม่ได้ถูกรางวัล โดยทีมทนายความและลูกความได้รับฟังแล้ว ถ้าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีคลิปจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายเกรงว่าคลิปเสียงนี้จะถูกหักล้างในชั้นศาลเพราะได้มาโดยมิชอบนั้น ทราบว่า คลิปเสียงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกู้ได้จากโทรศัพท์มือถือของครูปรีชาหรือนางรัตนาภรณ์ ในวันที่ตำรวจสอบสวนกลางติดต่อสอบสวน โดยได้ขออนุญาตคู่กรณีทั้งหมดแล้ว ถือเป็นพยานหลักฐานที่ได้มาโดยถูกต้อง ไม่ได้เป็นการดักฟังทางโทรศัพท์

หลังจากเข้าพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง ทนายษิทรา บอกว่า คดีนี้จะสามารถจบได้ภายใน 2 อาทิตย์นี้ และเมื่อความจริงปรากฎ จะแจ้งความดำเนินคดีกับพยานยานของฝั่งครูปรีชาทั้ง 40 คน ในข้อหาเป็นพยานเท็จ เพราะมีข้อพิรุจมากมาย ส่วนเรื่องสำนวนคดีที่ไม่ตรงกันระหว่างตำรวจภูธรภาค 7 กับกองปราบปรามนั้น ถือเป็นส่วนของการทำคดีถึงแม้ภาค 7 จะบอกว่าหวยเป็นฝั่งของครูปรีชา แต่เชื่อว่าความจริงก็คือความจริง ส่วนจะมีการแจ้งความตำรวจภูธรภาค 7 กลับหรือไม่นั้น ต้องรอดูหลังจากนี้

ด้านลุงจรูญ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่าวันนี้รู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว เชื่อในกระบวนการยุติธรรม และเชื่อว่าคลิปเสียงที่หลุด ไลน์ที่หลุดวันนี้เป็นผลจากการสาบานในวันนั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง

อุ๊ย! ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถ BM หลังส่งคืน แพรวพราว ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถหรู BMW ที่ส่งคืนอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ!

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า