น้องกัน”รุ่นพี่นักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารของ”น้องเมย ที่ได้ออกมาเผยก่อนหน้าที่จะกลับเข้าโรงเรียน ถึงที่มาที่ไปก่อนที่น้องเมยจะเสียชีวิต เขารู้ดีว่าการเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ อาจทำให้เขาต้อง “ถูกซ่อมหนัก” เมื่อกลับเข้าไปในโรงเรียน ซึ่งคุณพ่อเปิดเผยกับคนใกล้ชิดยอมรับว่า น้องกันถูกซ่อมหนักจริง

นี่คือภาพการโต้ตอบทวิตเตอร์ของ นายศรุต เหรียญประเสริฐ หรือ “น้องกัน” นักเรียนเตรียมทหาร รุ่นพี่ของ “น้องเมย” ที่ยอมแหกกฎของโรงเรียนเตรียมทหารเพราะทนกระแสโซเชียลไม่ไหวเรื่องปมการเสียชีวิตของน้องเมย โดยได้ออกมายอมรับว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเมยเสียชีวิต โดยการทวีตโต้ตอบชาวโซเชียลของน้องกันในครั้งนี้ ย่อมแสดงให้เห็นว่าน้องกันคือหมากตัวสำคัญที่จะบอกได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเมยในครั้งนี้คืออะไร ประกอบกับน้องกันได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนก่อนหน้นี้ว่า สาเหตุที่น้องเมยต้องถูกซ่อมเนื่องจากแอบไปใช้บันไดต้องห้ามสำหรับเด็กปี 1 แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ สำคัญที่ “น้องเมย” โกหกว่ารุ่นพี่เป็นคนสั่งให้ใช้ ซึ่งเรื่องการโกหกถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงในรััวโรงเรียนเตรยมทหารทหาร จนเป็นเหตุให้มีการลงโทษใช้หัวปักกับพื้นห้องน้ำ โดยมีเพื่อนของน้องกันเป็นคนสั่งทำโทษ ซึ่งเพื่อน 2 คนที่ทำก็อยากจะออกมารับผิด แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะกระแสสังคมกำลังแรง และน้องกันคิดว่าต้องต้องยอมเสียส่วนน้อย เพื่อรักษาส่วนมาก คือรักษาเพื่อนอีก 2 คน ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้

จากประเด็นนี้ยิ่งทำให้สังคมสงสัยว่าเพื่อน 2 คนของ “น้องกัน” นั้นมีส่วนอย่างไรกับการเสียชีวิตของน้องเมย และน้องกันออกมาปกป้องเพื่อนทำไม ในเมื่อไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งหลังจากที่น้องกันได้เปิดเผยเรื่องนี้ออกไปเขาก็ได้แสดงความกังวลว่า หลังจากนี้ตนต้องถูกซ่อมหนักเนื่องจากทำผิดวินัยของโรงเรียน

ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ จึงได้พยายามติดต่อไปหาน้องกัน เพื่อสอบถามข้อมูลแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากพบว่านายธนวัตร เหรียญประเสริฐ คุณพ่อของน้องกันได้ยึดโทรศัพท์ของน้องกันไว้ ทีมข่าวจึงได้ติดต่อไปยังแหล่งข่าวซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับคุณพ่อน้องกัน เขาเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า คุณพ่อของน้องกันบอกว่าน้องกันถูกซ่อมหนัก เพราะแหกกฎของโรงเรียน แต่ยังไม่รู้ว่าโดนอะไรบ้างเพราะยังไม่สามารถติดต่อน้องกันได้โดยตรง ประกอบกับตอนนี้น้องกันอยู่ระหว่างไปฝึกที่กลางทะเล ทำให้ยากต่อการติดต่อว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอการกลับมาจากการฝึกของน้องกันว่าโดนอะไรมาบ้าง

นอกจากนี้คุณพ่อของน้องกันยังกล่าวอีกว่า ที่น้องกันโพสทวิตเตอร์ว่ามีส่วนทำให้น้องเมยเสียชีวิตนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ทำเป็นแค่การพิมพ์ที่ผิดพลาดเท่านั้น และตอนนี้ตนรู้สึกเครียดมาก เพราะหลังจากที่โพสต์ “ให้ลูกผมตายแทนไหม” ทำให้ชาวเน็ตออกมารุมต่อว่า สาปแช่งเป็นจำนวนมาก ตนอยากขอโทษทุก ๆ คนที่โพสต์แบบนั้น อยากจะให้ทุกอย่างจบด้วยดี เพราะทุกวันนี้ในโซเชียลจะมีการขุดคุ้ยนำเรื่องของตนและครอบครัวมาเสนอทุกๆวัน รวมไปถึงมีการสร้างเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาด้วย โดยจะมีการโพสในลักษณะที่ไม่เหมาะสม เพื่อให้คนเข้ามาด่าด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า