ประเด็นโมเดลลิ่งโหดที่ขยายผลจากการตบเด็กเป็นการลงโทษและเด็กสาวโมเดลลิ่งได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของโมเดลลิ่ง ในเรื่องของการนำเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ไปทำงานเป็นโคโยตี้ตามสถานบริการ จนนำมาสู่การออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ได้เดินทางเข้ามามอบตัวแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

ชมบรรยากาศได้ตามลิ้งค์นี้

นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ และนางสาวมลฤดี อินอ่อน เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. โดยสังเกตุว่านายเกิดใหม่ มีท่าทีที่สบายใจและไม่ได้กล่าวอะไร แต่เมื่อช่วงเช้าได้โทรแจ้งกับผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวีว่า หากตนผิดก็ว่าผิดหรือถูกก็ว่าถูก พร้อมที่จะมอบตัวและไปหาหลักทรพัย์ค้ำประกัน

ด้านพันตำรวจเอก มานะ กลีบสัตยุศย์ รองผู้บังคับการ ปคม. ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับขั้นตอนที่จะดำเนินการกับป๋าเกิด และนินิว ว่า ทางชั้นพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หากสอบปากคำไม่เสร็จจะส่งตัวไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง หากเสร็จภายในวันนี้จะส่งตัวไปที่ศาลเพื่อให้ศาลใช้ดุลพินิจพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ ซึ่งจากการให้การเบื้องต้นสอดคล้องกับที่ผู้เสียหายว่ามีการดำเนินการนำเด็กไปจัดแสดงโคโยตี้จริง แต่ยังให้การภาคเสธเรื่องที่นำเด็กต่ำกว่า 18 ไปจัดแสดง หรือการค้าประเวณี

สำหรับคดีของนางสาว พรรณวรท หรือ นินิว ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และจะส่งตัวนินิวไปศาลทันที เพื่อให้ศาลใช้ดุลพินิจพิจารณาคดีว่าสามารถประกันตัวได้หรือไม่ หากสามารถให้ประกันตัวได้ นินิวก็จะไม่ต้องเข้าเรือนจำ แต่หากไม่ให้ประกันตัว นินิวก็ต้องเข้าเรือนจำ  ซึ่งเมื่อวานได้นำไปฝากขังไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

การสอบสวนเบื้องต้นมีรายงานว่า นางสาวนินิว ให้การว่า เป็นการเต้นโชว์อนาจารในร้านที่เป็นสถานบันเทิงย่านท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ มีร้านอยู่ 4-5 ร้าน และเด็กแต่ละร้านก็มีเกือบ 10 คน ทำมานานราว 1 ปี โดยเคยเป็นโคโยตี้มาก่อนทั้งที่เมืองพัทยาและภูเก็ต ต่อมามีสามีก็เป็นคนคุมร้าน แต่ต่อมาธุรกิจไม่รุ่งจึงเลิก และกลับมาเป็นโคโยตี้และอยู่ในสังกัดของป๋าเกิด ต่อมาป๋าเกิดจะหยุดกิจการ ตนเองจึงมาเปิดเป็นโมเดลลิ่งเอง และเลื่อนมาเป็นคนคุมเด็ก ซึ่งการรับเด็กเข้าสังกดัมีทั้งเด็กหญิง และสาวทอม เพื่อมาคุมเด็กผู้หญิงอีกที และทุกครั้งที่ส่งเด็กไปทำงานที่ร้านอาหารย่านนานา และซอยคาวบอย จะมีการตรวจบัตรประชาชน นางสาวนินิว ไม่เคยส่งเด็กไปค้าประเวณี และอ้างว่าการถูกจับกุมครั้งนี้ตนถูกกลั่นแกล้ง ทางเจ้าหน้าที่ จึงแจ้งว่าความผิดนี้ ไม่ใช่การขายบริการ แต่ก็เป็นการแสวงหาผลประโยชน์จากเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ก็ถือว่ามีความผิดฐานค้ามนุษย์

การจับกุมครั้งนี้ มาจากพยานหลักฐานของสาวโมเดลลิ่งหลายคนที่เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. และพลตำรวจตรี กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. ได้ ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ต่อศาลทั้งหมด 3ราย ประกอบไปด้วย นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ เจ้าของโมเดลลิ่ง น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยาของป๋าเกิด และนางพรรณวรท ควบคุม หรือ นางสาวนินิว ในข้อหาเดียวกันคือ กระทำความผิดฐานสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กแสดงออกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ตาม พรบ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และพรบ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2556

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า