ผวาหนัก! สาวศรีราชาถูกแฟนหนุ่มกู้ภัย คบได้ 4 เดือน ขังในร้านถ่ายเอกสารซ้อมจนเบ้าตาเขียว แถมยังถือปืนขู่เอาชีวิต สุดท้ายหนีรอดออกมาแจ้งความกับตำรวจ แต่คดีกลับไม่คืบ

โดยในวันนี้ (19มิ.ย.61) ผู้เสียหายได้นำหลักฐานมาร้องสื่อ ซึ่งเป็นภาพร่องรอยบาดแผลบริเวณใบหน้า และร่อยเขียวชำตามร่างกาย ของหญิงสาว วัย 37 ปี หลังถูกแฟนหนุ่มอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา วัย 38 ปี เพิ่งคบหาดูใจได้เพียง 4 เดือน ทำร้ายร่างกาย โดยถูกกังขังไว้ภายในร้านถ่ายเอกสารในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นร้านที่ทั้งคู่หุ้นกันเปิด พร้อมกับยึดอุปกรณ์สื่อสารของตนทั้งหมด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุเกิดจากที่แฟนหนุ่มกู้ภัย ได้แอบส่องเฟซบุ๊กของตนเอง แล้วไปพบรูปคู่ที่ถ่ายกับสามีเก่าที่มีลูกด้วยกัน จำนวน 2 คน ทำให้ แฟนหนุ่มกู้ภัยเกิดอาการหึงหวง จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนไม่ทราบขนาด ข่มขู่จ่อที่บริเวณศีรษะอยู่ตลอดเวลา และยังใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะจนแตกอีกด้วย

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว เล่าว่า ในขณะนั้นก็ยังไม่รู้จะมีชีวิตถึงวันรุ่งขึ้นหรือไม่ เพราะแฟนหนุ่มได้ส่งโทรศัพท์ให้โทรไปสั่งเสียน้องสาว โดยระบุว่า “สั่งเสียซะ เพราะมึงอาจไม่มีชีวิตรอดถึงพรุ่งนี้” ภายหลังจากที่สั่งเสียเสร็จ แฟนหนุ่มก็ลงมือทำร้ายซ้ำอีก จนต้องขอโทษตลอดทั้งคืนเพื่อให้เชื่อใจ โดยเวลาผ่านไป ถึงช่วงเช้าของวันที่ 3 มิถุนายน แฟนหนุ่ม เริ่มมีอาการง่วนนอน จนหลับไป ตนเองจึงได้ใช้จังหวะนั้นแอบนำกุญแจมาเปิดประตูแล้วรีบวิ่งหลบหนีออกไปได้ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรหนองขาม แต่จนถึงทุกวันนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้ตนเอง และครอบครัวอยู่อย่างหวาดระแวง เนื่องจากเกรงว่าจะถูกแฟนหนุ่มคนดังกล่าวมาทำร้ายร่างกายอีก เพราะยังคงคงปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอยู่ในพื้นที่หนองค้อ และยังไม่ถูกจับดำเนินคดี

นอกจากนี้ แฟนหนุ่มกู้ภัยยังได้แอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กของตนเองขึ้นมา เพื่อไปหลอกยืมเงินของลูกค้าที่เข้ามาบริการถ่ายเอกสาร และโพสต์ด่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ ที่รู้จักตนเอง อีกทั้งขู่อาฆาตจะฆ่าให้ตาย อย่างไรก็ตาม จึงวอนขอให้ตำรวจเข้าตรวจสอบบุคคลดังกล่าว พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้สอบถามกรณีดังกล่าวไปยัง พันตำรวจโท สมชาย ตันศิริสุข รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากได้รับแจ้งความทางตำรวจได้ส่งตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ส่วนเรื่องการทำเฟซบุ๊กปลอม ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีการกระทำผิดจริงหรือไม่ ทั้งนี้ หากผู้เสียหายรายใดที่ถูกหลอกขอยืมเงินให้เข้ามาแจ้งความที่โรงพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า