ผู้ปกครองจับครูข่มขืนนักเรียนป.5 คาห้องเรียน(มีคลิป)

สุดฉาว!ผู้ปกครองแจ้งจับครูประจำชั้นสอนดนตรีโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ข่มขืนลูกศิษย์นักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี คาห้องเรียน พร้อมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง

จากกรณีคดีครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอซึ่งเป็นลูกศิษย์นักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี ล่าสุดพล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งให้เร่งรัดติดตามความคืบหน้า โดยตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ต้องหาคือนายชยกร วงศ์คำหาร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นของเด็กหญิงเอ และเป็นครูสอนดนตรี ได้นัดให้เด็กหญิงเอ ไปซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยขณะที่เด็กหญิงเอ ได้เข้าไปเอาไมค์ในห้องเรียนชั้น ป.5 ผู้ต้องหาได้เดินตามไปในห้องเรียนแล้วใช้กำปั้นชกที่ท้องเด็กหญิงเอ 1 ครั้ง แล้วผู้ต้องหาได้เดินไปล็อคประตู้ห้องเรียนไว้ แล้วใช้กำลังบังคับข่มขื่นกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร

ต่อมาวันที่ 15 มิถุนายน 2560 เวลาหลังเลิกเรียนผู้ต้องหาได้นัดเด็กหญิงเอไปพบที่โรงเรียนอีกครั้งในเวลา 20.30 น.โดยบอกว่าจะเอาการบ้านมาให้ เด็กหญิงเอหลงเชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบครูประจำชั้นที่โรงเรียน จากนั้นผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงเอ เข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.5 เพื่อทำอนาจาร แต่ในขณะเดียวกันบิดามารดาเด็กหญิงเอได้ออกตามหาลูกสาวมาถึงโรงเรียน ซึ่งผู้ต้องหาเกรงว่าจะมีคนมาพบ จึงพาไปหลบซ่อมตัวอยู่ในห้องเรียน พร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง จากนั้นได้ลากแขนเด็กหญิงเอเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ามันสำปะหลังข้างโรงเรียน พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่ห้ามไม่ให้ส่งเสียงดัง และไม่ให้บอกใคร ซึ่งหากบอกจะต้องฆ่าตัวตาย แต่ถ้าไม่ฆ่าตัวตายจะตามไปฆ่าเอง เด็กหญิงเอจึงไม่กล้าส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นจึงจับแขนเด็กและพาเดินลัดเลาะไปตามทุ่งนาและป่าอ้อย และเดินไปตามถนนระหว่างบ้านไชยศรี-บ้านคำใหญ่ ซึ่งระหว่างทางได้มีการโอบกอดและจับข้อมือตลอดเวลา กระทั่งมาถึงประตูหลังโรงเรียนคำเจริญวิทยาคม ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่หมู่บ้านใกล้เคียง จากนั้นเด็กหญิงเอได้พยายามดิ้นจนหลุดจากมือผู้ต้องหาแล้ววิ่งเข้าไปหลบในป่ายูคาลิปตัส แต่ผู้ต้องหาก็วิ่งตามจนทัน ซึ่งหลังเกิดเหตุเด็กหญิงเอได้ไปเล่าเหตุการณ์ให้ผู้ปกครองฟังจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ชนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก กล่าวว่า หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ จากนั้นผู้ต้องหาคือนายชยกร วงศ์คำหาร ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กฯและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า