ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าภายในคลองแห่งหนึ่งย่านบางเขน จึงลงไปดู พบศพหญิงสูงอายุเสียชีวิตอยู่ในลำคลอง สภาพร่างกายกางเกงหลุดลงไป ส่วนตามลำตัวพบบาดแผลลักษณคล้ายถูกของมีคมแทง ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตเผย ก่อนพบศพได้ประกาศตามโซเชี่ยลให้ช่วยตามหา ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งนำศพ เพศหญิงสภาพขึ้นอืด อยู่ในคลองลำผักชี ริมถนนตัดใหม่เทพารักษ์ มุ่งหน้าพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตหญิง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เผยว่ามีบาดบริเวณหน้าท้องต้นขาและตามร่างกายกว่า 10 จุด สภาพศพค่อนข้างเน่าเปลื่อย โดยเบื่องต้นสันนิฐานว่าบาดแผลที่พบมีทั้งร่องรอยที่เกิดก่อนเสียชีวิตและหลังเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งต้องนำศพไปตรวจทางนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกันมีผู้มาแสดงตัวว่าเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางศุภรัตน์ อิทธิขจรกิจ อายุ 62 ปี เจ้าของร้านขายยาภายในซอยพหลโยธิน 52 สูญหายไปจากบ้านพักในช่วงเย็นวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา และมีการแจ้งเป็นบุคคลสูญหายไว้กับสน.บางเขน มูลนิธิกระจกเงา และฝากให้สังคมออนไลน์ช่วยกันแชร์ไปก่อนหน้านี้

นายต่อลาภ อิทธิขจรกิจ ลูกของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าเสื้อผ้าที่ส่วมใส่เป็นชุดเดียวกันกับวันที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา แล้วปกติมักจะออกบ้านไปเดินเล่นในช่วงเย็นเป็นประจำแต่ในวันที่ 4 ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง ออกไปจากบ้าน พร้อมกับเงินสดจำนวน 3-4 พันบาท และหายตัวไปก่อนศพเป็นศพ พร้อมยอมรับว่าแม่จองตัวเองมีโรคประจำตัว และกินยานอนหลับเป็นประจำ เชื่อว่าสาเหตุที่เกิดน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม

ขณะเดียวกันในพื้นที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เรียกคนจับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่มาส่งผู้เสียชีวิตมาสอบถามทันที โดยเผยว่าวันที่ 4 สิงหาคม ประมาณ 1 ทุ่ม ได้รับผู้เสียชีวิต บริเวณซอยพหลโยธิน 52 มาส่งที่ถนนเทพรักษ์ ด้วยค่าจ้าง 25 บาท ให้ไปส่งบริเวณแยกลำกระเฉด แต่ถนนค่อนข้างเปลี่ยวจึงอาสาจะไปส่งที่อื่น แต่กลับถูกผู้เสียชีวิตปฏิเสธ

เบื้องต้นพิสูจน์หลักฐานยังไม่พบว่ามีเอกสารสิทธิหรือทรัพย์ติดตัวมาด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุได้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆและภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รวมถึงผลตรวจทางนิติเวชจากแพทย์ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า