พบเบาะแส! รถปิกอัพเศรษฐีออสซี่-เมียไทยหายตัวปริศนา

พบเบาะแส! รถปิกอัพเศรษฐีออสซี่-เมียไทยหายตัวปริศนา ตำรวจกำลังเร่งติดตาม เนื่องจากกำลังขับหนีออกนอกพื้นที่ ขณะนี้ ยังไม่รู้ชะตากรรมของทั้งคู่ รอสอบลูกสาวที่เดินทางมาจากอังกฤษ

พลตำรวจตรี สรรพัทร ปราบพุฒซา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ นำกำลังตำรวจภูธรพระธาตุช่อแฮ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกระจายกำลังออกตามหานางหน็อต สุดแดน ชาวจังหวัดแพร่ และนายอลัน สกอลท์ ฮ็อก อายุ 61 ปี สามีชาวออสเตรเลีย เป็นวันที่2 ที่บริเวณบ้านพักในอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น สร้างในหุบเขา บรรยากาศดี มีพื้นที่กว้างหลายสิบไร่ แบ่งเป็นโซนบริเวณบ้าน และจุดเลี้ยงสัตว์ หลังได้รับแจ้งว่าทั้งคู่ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านพักในอำเภอเมืองแพร่ มาหลายสิบปีได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ

โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น ขณะนี้พบรถปิกอัพ ฟอร์ด สีขาว ทะเบียน กต 3181 แพร่ ที่ทั้งคู่ใช้เป็นประจำ ซึ่งอยู่นอกพื้นที่จังหวัดแพร่ จึงได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตรวจสอบแล้ว หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองแพร่ พบว่ารถปิกอัพคันดังกล่าว ได้ขับออกจากบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็สอดคล้องกับที่คนสนิทกับ 2 สามีภรรยาได้ให้การไว้ว่า ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ ทั้งทางไลน์ และโทรศัพท์ ตั้งแต่เย็นวันที่ 18 กันยายน หลังจากที่ได้นัดเจอกันที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงรีบเดินทางมาดูจนแน่ใจว่าทั้งคู่หายตัวไปแน่นอน ก่อนเข้าแจ้งความ และขอความช่วยเหลือจากตำรวจให้ติดตามหาทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นคนขับรถคันดังกล่าว และยังไม่สามารถระบุได้ว่าทั้งนางหน็อต และสามี ยังปลอดภัยหรือไม่

ขณะที่ นางมาลี สุทธคูณ หลานสาวของนางหน็อต เล่าว่า นางหน็อต และสามี เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ปกติแล้วมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่ตลอด แต่ถ้าอยู่ที่บ้านก็จะทำสวน และได้แวะไปหาตนเองบ้างบางครั้งถ้าว่าง ส่วนบ้านหลังนี้ นางหน็อต จะอาศัยอยู่กับสามี โดยมีพี่ชายที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน

สำหรับการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ ทางตำรวจได้กระจายกำลังตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ พบรอยคราบเลือดกองอยู่ตรงพื้นดินบริเวณโรงจอดรถติดกับตัวบ้าน และมีร่องรอยเลือดกระเซ็นเปรอะตามพื้น คล้ายผ่านการชำระล้าง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บเลือดไปเพื่อตรวจพิสูจน์ รวมถึงรถกระบะของทั้งคู่ได้หายไปด้วย ส่วนภายในบ้านไม่ได้ล็อก และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือความเสียหายแต่อย่างใด พบเพียงโทรศัพท์ที่ชาร์จทิ้งไว้ นอกจากนี้ ยังพบรถแบ็กโฮขนาดเล็กสีเขียวจอดอยู่ในสวน ไม่ไกลกันพบรอยขุดหลุมสภาพใหม่ที่ริมลำธาร ทำให้สงสัยว่าอาจมีการอำพรางศพ แต่เมื่อขุดดูกลับไม่พบอะไร หลังค้นหาโดยรอบอย่างละเอียดก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ เพิ่มเติม

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า นางหน็อต มักมีปัญหากับพี่ชายที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ กันเป็นประจำ ทางตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของทั้ง 2 คน

ทั้งนี้ ทางตำรวจยังคงเร่งค้นหา และอยู่ระหว่างลูกสาวของทั้ง 2 คน ที่ อยู่ระหว่างเดินทางมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะมาถึงเมืองไทยในช่วงค่ำวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า