ภรรยาของ “ปรีชา เขื่อนคำ” อดีตนักฟุตบอลของศรีษะเกษ เอฟซี ร้องสภาทนายความช่วยรื้อคดีที่ถูกศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 6 เดือนในคดีแหกด่านตรวจและมียาบ้า กับอาวุธปืนไว้ในครอบครอง เชื่อสามีของตนตกเป็นแพะ

นางอัจฉริญาวดี เขื่อนคำ ภรรยาของ นายปรีชา เขื่อนคำ อดีตนักฟุตบอลสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ที่ถูกศาลตัดสินจำคุกกรณีแหกด่านตรวจตำรวจ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.57 ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบสภาทนายความเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (22 ส.ค.60) เพื่อร้องขอให้ช่วยเหลือเรื่องการรื้อฟืนคดี หลังสามีถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ครอบครองยาเสพติด และแหกตรวจเจ้าหน้าที่เป็นเวลา 3 ปี 6 เดือน โดยวันนี้ได้นำเอกสารคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ เอกสารทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุ รายชื่อพยานที่เป็นเจ้ารถคันก่อเหตุ รายชื่อพยานที่ยืนยันตัวของสามีว่าขณะเกิดเหตุอยู่ที่ จ.ศรีษะเกษ มามอบให้กับสภาทนายความเพื่อพิจารณา

โดย นางอัจฉริญาวดี ระบุว่า หลังศาลตัดสินตนเองไม่เชื่อว่าสามีเป็นผู้กระทำความผิด จึงไปสืบหาพยานหลักฐานด้วยตนเองและพบข้อมูลว่า วันเกิดเหตุสามีนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนอยู่ที่ จ.ศรีษเกษ พร้อมมีการถ่ายรูปโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ได้เดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี และพบข้อมูลจากเจ้าของรถกระบะคันก่อเหตุ ว่า วันดังกล่าวมีบุคคลชื่อ “นายหวาน” เป็นคนยืมรถไปขับ ส่วนที่พบบัตรประชาชนของสามีในกระเป๋าที่รถกระบะโยนทิ้งนั้น เชื่อว่า อาจจะถูกนำมาจากรถรถเก๋งคันที่ถูกขายต่อไปให้กับภรรยาของ “นายหวาน”

อย่างไรก็ตาม นางอัจฉริญาวดี ระบุอีกว่า จากการพูดคุยกับทนายความ บอกว่าจะตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ว่าจะมีแนวทางการดำเนินอย่างไรได้บ้าง แต่ถือว่าคดีดังกล่าวค่อนข้างยากเพราะก่อนหน้านี้จำเลยไม่ได้ยื่นฎีกาสู้คดีต่อ

สำหรับ นายปรีชา เขื่อนคำ เล่นมาหลายสโมสรในไทยลีก อาทิ ศรีสะเกษ เอฟซี, ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด, อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด, มุกดาหาร ลำโขง, เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์, พัทยา ซิตี้, ตราด เอฟซี และล่าสุด ยะลา ยูไนเต็ด ตั้งแต่เลกแรกเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเคยติดทีมนักเรียนไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 35 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับนักเตะชื่อดังทั้ง ศราวุฒิ มาสุข และ สารัช อยู่เย็น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า