มาแต่เสียง!!“ซินแสโชกุน”  ยังหาตัวไม่เจอ  เจ้าของบริษัทเวลท์เอเวอร์ฉาว อ้างลูกทัวร์ป่วนจนพาบินเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ ยืนยันไม่ได้ขายทัวร์จัดเที่ยวญี่ปุ่น (มีคลิป)

หลังเหตความวุ่นวายประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ซินแสโชกุน และทีมงานหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น เมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 11 เม.ย.

ผู้ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ชินแสโชกุน ประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ได้เผยแพร่คลิปเสียงถึงสมาชิกทุกคน ผู้อ้างว่าเป็นซินแสโชกุน ระบุว่าตั้งใจไปพบสมาชิกทุกท่าน โดยเหตุการที่ทัวร์รวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปลงชื่อหรือแจ้งความ จนเกิดสถานการณ์วุ่นวายมากมาย มีผลทำให้ไม่สามารถนำเครื่องเหมาลำจากที่โน่นมาได้ เพราะอาจทำให้ลงไม่ได้ หรือมาแล้วทำให้เครื่องลงไม่ได้ หรือติดปัญหา ตม. จึงขอประกาศยกเลิก ทริป 11-15 เมษายน พร้อมระบุว่าหากใครต้องการขอคืนเงิน หรือไม่ประสงค์ที่จะร่วมธุรกิจสามารถติดต่อขอรับเงินค่าสมัครคืนได้ โดยจะคืนในภายใน 3 วันหลังรับเรื่อง ยืนยันไม่เคยมีการขายทริปทัวร์ และที่ผ่านมาทุกครั้งหากมีการยกเลิกก็จะคืนเงินให้ทุกครั้ง
https://www.youtube.com/watch?v=XoNI4qP-Zb4

“สวัสดีครับ นี่เสียงของผมนะครับอาจารย์โชกุนจริงๆผมตั้งใจไปพบสมาชิกทุกท่านแต่ขณะนี้เกิดสถานการณ์มากมาย ซึ่งผมเองไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้งไคร ขอออกตัวก่อนเลยทุกครั้งตั้งแต่เกิดเหตุคราวที่แล้วผมก็อยู่กับสมาชิกตั้งแต่เกิดเหตุวินาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย

เหตุจากการที่พวกคุณไปรวมตัวกันแจ้งความหรือลงชื่อ ทำให้เกิดความวุ่นวาย มีผลทำให้เราไม่สามารถเอาเครื่องจากที่โน่นมาได้เพราะอาจเกิดเหตุผลหลายอย่างทำให้เครื่องไม่สามารถลงได้ หรือลงได้แล้วพาพวกคุณไปแล้วอาจไปติด ตม.ทางโน้นเพราะตอนนี้สถานการณ์บานปลายมากๆ ผมจึงขอประกาศยกเลิกโปรโมชั่น การเที่ยวญี่ปุ่นวันที่ 11-12 เม.ย.นี้ทุกคน ขอยกเลิกก่อน และหากใครไม่พอใจจะยกเลิกการทำธุรกิจ เดี๋ยวแจ้งรายชื่อทั้งหมดมาเราจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายภายใน 3 วันเพราะทุกครั้งที่ผมยกเลิกจะเคลียร์เงินตรงตามเวลาทุกครั้งไม่เคยไม่คืน

ที่สำคัญถ้าใครยังอยู่ในธุรกิจอยู่เราจะมีการประสานงานเพราะตอนนี้มีบริษัททัวร์ระดับประเทศมารองรับจัดทริปให้เป็นรายกรุ๊ป  ผมขอให้ยกเลิกตอนนี้ก่อนแลให้สลายตัวโดยเร็วที่สุด ผมไม่อยากให้ใครติดร่างแหและให้ออกตัวเลยเราไม่ได้ขายทริปทัวร์ เราเป็นเพียงบริษัทที่พาลูกทีมไปเที่ยว และเที่ยวฟรีด้วย บอกไปเลยว่าก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่เราทำบริษัทWealth Ever เราพาทัวร์ไปได้ทุกทางไม่เคยเกิดปัญหาเลยแต่เมื่อเกิดปัญหาครั้งนี้ยังไม่ถึงกําหนดการแต่พวกคุณไปสร้างปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย ทั้งที่บอกแล้วว่าไฟลท์นี้เป็นไฟล์กลางคืน ทำให้เครื่องไม่สามารถมาลงได้  ฉะนั้น ขอให้ทุกคนเข้าใจแล้วบอกเลยตรงนี้มีผลต่อคอมมิสชั่นด้วยหากเกิดเหตุตรงนี้บ่อยๆผมขอยกเลิกนะครับและให้แจ้งชื่อมาเลยว่าใครจะยกเลิก จะถอดถอน

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 เมษายา 2560 มีสมาชิกของ เวลท์เอเวอร์ กว่า 1,500 คนถูกลอยแพ แต่ชินแสโชกุน ประธานกรรมการบริษัท “เวลท์เอเวอร์” อ้างว่าส่งลูกทัวร์ 275 คนไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท ระบุถูกโจมตีทำให้คนอื่นเข้าใจบริษัทมากขึ้น

หลังจากกรณีที่มีผู้เสียหายกว่า 1,500 คน ซึ่งซื้อทัวร์มาจาก บริษัท เวลท์เอเวอร์ (WealthEver) ถูกลอยแพที่บริเวณผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณตั้งแต่ Premium Area จาก Row A จนกระทั่ง Row H/J ของการบินไทย หลังจากจ่ายเงินค่าทัวร์ไปประมาณ 15,000 – 20,000 บาท เพื่อไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบเช่าเหมาลำ กลับพบว่าไม่มีรายชื่อผู้โดยสาร อีกทั้งประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ “ชินแสโชกุน” และทีมงานหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 11.52 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กชื่อ “จันทร์ฉาย พระนอน นาคฤทธิ์” ได้อัดคลิปวิดีโอเป็นภาพ “ชินแสโชกุน” นั่งรอคอยอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า ตนได้อยู่ที่สนามบินตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 5 เมษายน จนปัจจุบันยังไม่ออกไปไหนเลย ตอนนี้ตนได้ส่งสมาชิกข้ามไปถึงเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น เยอะพอสมควร ซึ่งตนจะอยู่ที่นี่จนกว่าสมาชิกจะไปครบ และอ้างว่าเหตุการณ์ที่ออกมาโจมตีบริษัทฯ ทำให้คนอื่นเข้าใจบริษัทของตนมากขึ้น เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กที่่จันทร์ฉายอ้างว่า ถูกกลั่นแกล้ง และดูถูกจำนวนมาก ทริปดังกล่าวลงทุน 20 ล้านบาท มีสมาชิกที่ร่วมเดินทาง 275 คน

นอกจากนี้ มีเพจรวมพล ขณะที่เฟซบุ๊กรวมพลล่าตั๋วนรกไอ้ทอมพัท ทวงโลก ออกข้อความตั้งแต่ 2014 อ้างว่า ทอมพัท หรือทอมโชกุน ในปัจจุบันเคยหลอกลวงลักษณะนี้มาหลายคร้ัง และมีผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเจ้าตัวบอกกับผู้เสียหายว่าจะคืนเงนิให้หมด แต่สุดท้ายถึงกกำหนดคืนเงิน เจ้าตัวกลับเงียบหายไม่สามารถติอต่อได ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อและก่อเหตุอีก อย่างล่าสุดเหตุการณ์ปัจจุบัน
ขณะที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ v.4 ได้ออกมาแฉว่า อาจารย์ครับ คือ หมอดูจิตสัมผัสดูดวงแม่นมากที่สุดในหมู่ไฮโซ

ก่อนหน้านี้ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ ประธานกรรมการบริษัทเวลอีเวนท์ จากนั้นเปลี่ยนชื่อ น.ส.ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ ซึ่งเปลี่ยน 7 ชื่อหนี
ส่วนปัจจุบันใช้ชื่อ “พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ” เคยทำเรื่องลักษณะนี้มาแล้ว ไม่ใช่คร้ังแรก ซึ่งในบรรดาชื่อที่ใช้ มีคดีอาญาค้างอยู่ ยังไม่ได้ตัดสิน และคดีกระจอกๆ อีกเยอะ ทั้งปลอมแอคเคาท์ ปั็มคอมเม้นท์ ปลอมแอคเคมท์ดารา อ้างว่ารู้จักดารา ฯลฯ ซึ่งรูปแบบที่โชกุน กลับมาทำใหญ่ คือ ธุรกิจแบบสมัครสมาชิก จ่ายเงินแล้วได้รับสิทธิ์ ซึ่งจะมีการเติมเงินเข้าระบบของบริษัท เปลี่ยนเป็นแต้มพีพีวี ถ้าใครแต้มถึงก็จะได้ ไอโฟนบ้าง ได้สิทธิไปเที่ยวต่างประเทศในราคาสุดพิเศษบ้าง
ซินแสโซกุน เริ่มโด่งดัง ด้วยการสร้างโปรไฟล์ให้ตัวเอง ด้วยการรับดูดวงฟรี ตามเวบบอร์ดต่างๆ โดยรับดูฟรีและสมมติจาก 100 คน ที่ทายไปของใครถูก ตรง ก็จะเก็บคนคนนั้นไว้ และก็ใช้คนที่ดูแล้วแม่นเป็นคนอ้างอิง สร้างชื่อเสียง และเรียนด้านดูดวง จนมีความรู้จากนั้นจึงตั้งตนเป็น “ซินแส” ด้วยตัวเองจากนั้นเริ่มรับดูดวงคร้ังละ 300 บาท มีบริการแปลดวงเป็นภาษาอังกฤษด้วยซึ่ง ชื่อเดิม ในบัตรประชาชนครั้งแรก ชื่อ ทฤษนันท์ นาคฤทธิ์ และต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณวัชกรณ์ นาคฤทธิ์ / ศรัณพัชร์ กิติขจรพัชร์ / ภวิศ กิติขจรพัชร์ // ภวิศ นาคฤทธิ์ // ภวิศ ภูริภัทร์เมฆินทร์

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า