หนุ่มคลั่งยิงปืนขู่ก่อนชนประตูบ้านพัง เจออดีตพ่อตาเดือดยิงสวนดับ ที่ จ.ตรัง เจ้าหน้าที่คาดผู้ก่อเหตุอาจจะมีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติด คุมตัวพ่อตาไปทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

พ.ต.ท.เด่นพงศ์ อุทัยรังสี พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้ง ว่าเกิดเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 6 ตำบลทุ่งต่อ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และมูลนิธิร่วมใจสยามปู่อินทร์ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 8867 กระบี่ จอดอยู่ในบ้านลักษณะพุ่งชนเข้าไปในบ้าน ซึ่งภายในรถพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีดำ ทราบชื่อคือ นายพจน์พิชา กตัญญูวงศ์ อายุ 31 ปี ส่วนคนก่อเหตุคือ อดีตพ่อตาของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือนายถ่อง เสนา อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ โดยได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงอดีตลูกเขยจนเสียชีวิต และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 15 ปลอก กระจายทั่วหน้าบ้าน และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองยาว จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ในบ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบมารอยกระสุน ยิงเข้าในบริเวณชั้น 2 ของบ้าน มีรู 3 รู ที่ฝาบ้าน และขอบหน้าต่างชั้น 2 นอกจากนั้นภายในรถยนต์ของผู้เสียเสียชีวิตพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง ประมาณ 1 กรัม และยาไวอากร้า จำนวนหนึ่งด้วย

จากการสอบถามอดีตแม่ยายของ นายพจน์พิชา ทราบว่า ผู้ตายได้เลิกรากับภรรยานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยภรรยานำลูกชาย วัย 4 ขวบมาอยู่ด้วยที่บ้านใน จ.ตรัง ซึ่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้มารับลูกชายไปอยู่ด้วยที่ จ.กระบี่ และช่วงเที่ยงคืนได้พากลับมาส่งที่บ้านใน จ.ตรัง โดยผู้ตายได้ขอกินข้าวก่อนเดินทางกลับ จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.30 น. ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาจอดหน้าบ้าน แล้วมีเสียงปืนดังขึ้นฟ้าและยิงไปที่ชั้น 2 ของบ้านหลายนัด ทำให้คนในบ้านซึ่งอยู่กัน 4 คน คือ พ่อตา แม่ยาย ลูกสาวและหลานชาย ต่างตกใจวิ่งไปปิดประตูบ้าน ล๊อคกุญแจและหมอบลงกับพื้นที่บ้าน ต่อมา นายพจน์พิชา ก็ได้ขับรถพุ่งชนเข้ามาในบ้านจนประตูบ้านพังยับ

นายถ่อง เห็นท่าไม่ดีกลัวเกิดอันตรายจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสวนออกไป 2 นัด ด้านนายพจน์พิชา พยายามหลบหนีกระสุนจากเบาะหน้ามาที่เบาะหลังแต่ก็สิ้นใจตายในรถทันที ทั้งนี้จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลห้วยยอดพบว่ากระสุนเจาะเข้าที่แผ่นหลังด้านซ้าย ทะลุหัวใจ และถูกเข้าที่แขนขวา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า