รถจะถูกยึดแล้ว! สาวเมืองช้างอธิษฐานขอถูกรางวัลกับรถคู่ใจ สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1

17 มี.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบสาวเป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดโรงพยาบาลรัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 มี.ค.60 คือเลข 273863 ชุดที่ 85 จำนวน 1 ใบ รวมเงินรางวัล 6 ล้านบาท โดยได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อเวลา 08.30 น. เช้าวันนี้ที่ผ่านมา ทราบชื่อต่อมา คือ นางนงลักษณ์ พรหมบุตร อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 259 ม.12 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดอยู่ที่โรงพยาบาลรัตนบุรี อ.รัตนบุรี
ต่อมาเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางนงลักษณ์ พรหมบุตร เพื่อจะสอบถามถึงที่มาของความโชคดีในครั้งนี้ที่โรงพยาบาลรัตนบุรี ซึ่ง นางนงลักษณ์ ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลพอดีและได้รับการเปิดเผยจาก นางนงลักษณ์ สาวผู้โชคดี ว่า ตนทราบว่าถูกรางวัลตั้งแต่เมื่อวานหลังการประกาศรางวัลแล้ว รู้สึกดีใจมาก ซึ่งการมีโชคดีในครั้งนี้ตนได้มาจากเลขทะเบียนรถยนต์มือสองที่ตนซื้อมาใช้เมื่อปีที่แล้ว คือ เลขทะเบียน กจ 8663 สุรินทร์ ตนเลยเลือกหยิบลอตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 63 มาเพียง 1 ใบ ที่แผงขายลอตเตอรี่ที่วางขายบริเวณหน้าโรงพยาบาลรัตนบุรี ที่ตนเองทำงานอยู่ซึ่งตนจะซื้อทุกงวด เพราะเชื่อว่าจะมีโชคจากรถคันนี้โดยที่ก่อนหน้านี้รถตนเคยใกล้จะโดนยึดมาหลายครั้งแล้ว เพราะว่าค้างค่างวดมาหลายงวดจนต้องไปหากู้ยืมเงินมาใช้งวดรถเพราะหาเงินไม่ทัน ตนจึงได้อธิษฐานไว้ว่าหากลูกอยากจะอยู่กับแม่ ตนหมายถึงรถยนต์คันที่จะถูกยึดนี้ ขอให้มีโชคมีลาภถูกหวยถูกรางวัล จะได้เอาเงินไปใช้งวดรถให้หมด เราจะได้อยู่ด้วยกัน และหลังจากนั้นตนก็มีโชคดีมาตลอดก่อนที่จะมามีโชคครั้งใหญ่ คือ ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้
นางนงลักษณ์ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ไปตนก็จะเอาเงินที่ได้จากการถูกรางวัลในครั้งนี้ไปตัดงวดรถให้หมดตามสัญญา และเหลือจากนั้นก็จะเอาไปซื้อที่และปลูกบ้านอยู่ เพราะตนอยากได้มานานแล้วแต่ก็ไม่มีเงินที่จะซื้อที่และสร้างบ้านอยู่สักที ครั้งนี้นับเป็นความโชคดีที่สุดในชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า