ตำรวจเมืองหนองคาย แกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนตามรวบ “ไอ้ติ่ง” วัย 20 ปี ลวงเด็กอนุบาลวัย 5 ขวบไปข่มขืน สหวิชาชีพร่วมสอบพาเด็กชี้ตัว ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวทำแผน ชี้ หลักฐานมัดแน่นดิ้นไม่หลุด ค้นประวัติเพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 9 วัน

โฉมหน้าของนายอนุสรณ์ ชัยเจริญ หรือ ติ่ง อายุ 20 ปี หนุ่มหื่นลวงเด็กหญิงเอ วัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย แล้วพาไปข่มขืนนานนับชั่วโมง ก่อนพากลับมาส่งโรงเรียน ถูกตำรวจภูธรเมืองหนองคายจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ชุมชนบ่อหิน ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ภายในห้อง พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน กธน 914 หนองคาย คันที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนที่จะคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยมีพยานเป็นเด็กหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์มาชี้ตัวในตอนแรก แต่นายอนุสรณ์ ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพนายอนุสรณ์ ที่สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำสลับเทา กางเกงลายขวางขาสามส่วน ขณะขับรถจักรยานยนต์พาเด็กหญิงที่ถูกก่อเหตุ ออกจากโรงเรียนมายืนยัน ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชุดเดียวกับที่กำลังสวมใส่อยู่ สอบสวนอยู่นาน 2 ชั่วโมง นายอนุสรณ์ จำนนด้วยหลักฐาน จึงยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนด้วย

จากการสอบสวน นายอนุสรณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาโทรศัพท์หาแฟนที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงเรียนแต่โทรไม่ติด จึงขับรถออกไป ไม่นานก็ย้อนมาที่โรงเรียนใหม่แล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ศาลาในโรงเรียน ขณะนั้นมีเด็กหญิง 3 คน วิ่งมาเล่นที่ศาลาเด็กหญิงเอ มาถามตนว่า “พี่มีเงินมั้ย 50 บาท พาหนูไปซื้อขนมหน่อย” ตนจึงบอกว่า มี ถ้าอยากกินขนมให้ขึ้นรถเดี๋ยวพาไปซื้อเด็กหญิงเอ จึงเดินตามมาขึ้นรถมา จากนั้นจึงพาไปยังบ้านร้างแล้วลงมือข่มขืน พยายามจะสอดใส่อวัยวะเพศประมาณ 10 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จจึงหยุด ซึ่งขณะที่ทำเด็กก็ไม่ได้ร้อง และไม่มีเลือดไหล ก่อนที่จะนำน้ำที่ถือติดตัวมาด้วยล้างอวัยวะเพศของตนเองแล้วพาเด็กหญิงเอ มาส่งที่ถนนข้างโรงเรียน แล้วขับรถกลับบ้าน ซึ่งไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเหตุใดจึงลงมือก่อเหตุเช่นนั้น

หลังจาก เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็ก มาร่วมสอบปากคำ โดยได้นำเด็กหญิงเอ มาชี้ตัวผู้ต้องหา ซึ่งเด็กหญิงเอ ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองคาย ชี้ตัวยืนยันนายอนุสรณ์ ได้แม่นยำ หลังจากชี้ตัวเสร็จก็กลับไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอนุสรณ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามเส้นทางก่อเหตุ จากโรงเรียนไปยังบ้านร้างแห่งหนึ่งริมถนนสายเดิม (ชื่อถนน) เชื่อมต่อระหว่างบ้านเคียงเมืองกับบ้านคำแค ต.โพธิ์ชัย ซึ่งช่วงที่คุมตัวนายอนุสรณ์ มาทำแผนที่โรงเรียน นักการภารโรงจำได้ว่านายอนุสรณ์ เคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้ด้วย

ด้าน พันตำรวจโท ณัฐวุฒิ สีเสมอ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทั้งของโรงเรียน และในละแวกใกล้เคียง ประกอบกับตรวจสอบประวัติอาชญากร ว่ามีใครเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ หรือผู้ที่เพิ่งพ้นโทษมา ก็พบว่าข้อมูลใกล้เคียงกับนายอนุสรณ์ ซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา รูปพรรณสัณฐานใกล้เคียง นอกจากมีคดีลักทรัพย์แล้ว ยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านก็พบนายอนุสรณ์ นั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ส่วนพ่อแม่อยู่บ้านหลังใกล้กัน จึงนำไปสู่การจับกุม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลไปเพื่ออนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี” ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สารเลว! วงจรปิดจับภาพไอ้หื่นลวงเด็ก 5 ขวบไปข่มขืน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า