รวบโจรแสบ! ขี่รถจักรยานยนต์ลุยเดี่ยวตระเวนงัดตู้เติมเงินมือถือทั่วกรุง สารภาพหาเงินซื้อยาเสพ

ภาพวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายต้องสงสัยรูปร่างสันทัด มีรอยสักที่ขาทั้ง 2 ข้าง ใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้ชายขนาดมินิ ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น หมายเลขทะเบียนไม่ชัด สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่เสื้อคลุมสีสว่าง และนุ่งกางเกงขาสามส่วน มีเป้สะพายด้านหน้า ขับขี่รถมาจอดทำทีเติมเงินมือถือก่อนใช้คีมตัดกุญแจล็อกตู้งัดเอาถุงเงินในตู้ไปโดยใช้เวลาแค่ 3 นาที ในพื้นที่โรงพักแห่งหนึ่งสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล9 เมื่อคืนวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจนครบาลบางขุนเทียน สนธิกำลังจับกุมตัวนายอรุณสิทธิ์ ลิมประกมลศักดิ์ หรือเต่า อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ถูกจับกุมตัวได้ที่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยกระทุ่มล้ม1 ถนนพุทธมณฑลสาย4 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ขณะหลบหนีไปกบดาน พร้อมของกลาง ยาบ้า 20 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 1.28 กรัม รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊กสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีขาวพ่นสีดำอำพราง 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ตอนก่อเหตุ 2 ชุด กระเป๋าเป้สีดำคาดขาว 1 ใบ กระเป๋าเป้สีดำคาดส้ม 1 ใบ คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ 1 อัน เหล็กงัดยางรถยนต์ 1 แท่ง และอุปกรณ์ที่ใช้งัดแงะตู้เติมเงินโทรศัพท์อีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวน นายอรุณสิทธิ์ ยอมรับว่า ได้หลบหนีไปกบดานตามห้องเช่าย่านชานเมือง รอยต่อจังหวัดกรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และนครปฐม หลังถูก สน.แสมดำ ออกหมายจับคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตั้งแต่ปี59 โดยเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล็กๆ อยู่ในซอยสวนหลวง ย่านกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร แต่ระยะหลังเกิดติดยาบ้าและไอซ์ อย่างหนัก โดยเฉพาะยาบ้าต้องหามาเสพให้ได้ วันละ 4-5 เม็ด หากไม่ได้เสพก็จะหงุดหงิดทำงานซ่อมรถไม่ได้ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน จึงขี่รถจักรยานยนต์ลุยเดี่ยวตระเวนก่อเหตุงัดตู้เติมเงินมือถือ โดยจะเลือกเฉพาะตู้สีเขียวแดง เพราะงัดแงะง่าย และอยู่ตามแหล่งชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ฝั่งธน เพื่อหาเงินมาซื้อยาเสพ

ซึ่งการก่อเหตุแต่ละครั้ง จะหยิบยืมรถจักรยานยนต์ของคนรู้จัก หรือแอบเอารถที่ลูกค้าจอดไว้รอซ่อมมาถอดแผ่นป้ายทะเบียน บางครั้งจะเปลี่ยนแปลงชุดสีรถด้วย เพื่อตบตาไม่ให้ถูกจับได้ง่าย จากนั้นจะแต่งกายมิดชิดสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่ไปตามแหล่งชุมชนเพื่อสำรวจหาตู้เติมเงินที่อยู่ในจุดลับสายตา แล้วใช้คีมตัดเหล็ก และเหล็กงัดยางรถยนต์แงะเอาถุงเงินในตู้ ได้คราวละ 300-3,500 บาท ก่อนหน้านี้ จะก่อเหตุแทบทุกวัน วันละ 2-3 ตู้ จนจำไม่ได้ว่าลงมือตรงจุดใดบ้าง กระทั่งระยะหลังทราบข่าวว่าตำรวจกำลังตามล่าตัวจึงลดความถี่ลง และเปลี่ยนห้องเช่าไปเรื่อยๆ โดยห้องเช่าล่าสุดที่ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมตัวนี้ก็เพิ่งเข้าไปขอเช่าอยู่ได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

เบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ครอบครองยาบ้า และไอซ์เพื่อจำหน่าย และข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” กับนายอรุณสิทธิ์ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ดำเนินคดีตามหมายจับคดีเก่า ส่วนข้อหาตามฐานความผิดงัดตู้เติมเงินมือถือ ซึ่งเชื่อว่า นายอรุณสิทธิ์ ก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 100 ตู้ จะประสานพนักงานสอบสวนท้องที่ต่างๆ ทั้งในพื้นที่นครบาล และภูธรภาค7 นำหลักฐานมาอายัดตัวแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด และทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์นั้น”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า