รวบ 2ชาวเมียนมาฆ่าปาดคอเพื่อนชาติเดียวกัน เหตุโมโหถูกล้อเป็นกระเทย

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มี.ค.2562 ชายชาวเมียนมาถูกฆ่าปาดคอ และแทงเสียชีวิต ที่บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 7 ข้างทางเดินปูน ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อเพียงชื่อเล่น นายเวง อายุประมาณ 35 ปี สัญชาติเมียนมา โดยร่างกายพบบาดแผลที่บริเวณลำคอ ในลักษณะถูกปาดด้วยของมีคม และแทงตามลำคอ และที่บริเวณหน้าอก ด้านหลังและแขน รวม 9 แผล

ต่อมาวันที่ 14 มี.ค.2562 พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิระสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.พระประแดงออกหาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบว่าในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.33น. ของวันที่13 มี.ค. ผู้ตาย และเพื่อนได้เดินออกมาจากบริเวณชั้น 4 ตึก 1 คอนโดแห่งหนึ่ง โดยผู้ที่เดินมากับผู้ตายคือ นาย ZIN KO KO อายุ 23 ปี และ นาย AUNG WIN THAN อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมาพักอยู่ห้องเดียวกันมานั่งร่วมวงดื่มสุราด้วย จนกระทั่งมึนเมา และพากันเดินกลับที่พัก และเกิดเหตุขึ้น

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 198-199 /2562 ลงวันที่ 14 มี.ค.2562 เข้าจับตรวจค้น และสามารถจับกุมบุคคลทั้ง 2 ได้ที่ห้องพัก ตรวจค้นภายในห้องพักพบหลักฐานกางขาสั้น และเสื้อของทั้ง คนที่สวมใสในวันเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบสวน นายชินโกโก ให้การว่าได้ร่วมกับนายอองวันตัน ก่อเหตุฆ่านายเวง จริง โดย ตนเป็นคนใช้อาวุธมีดปาดคอ นายเวง และให้การว่า เราทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนกัน ทำงานในโรงพิมพ์ไฮด์เท็กและ พักอยู่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นนายเวง ได้ลาออกไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่วัดพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กทม. เพราะได้ค่าแรงเยอะกว่า กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายเวง ได้เดินมาหาที่คอนโด และชวนกันออกไปกินเหล้ายาดองที่ด้านล่าง

โดยนายเวง ได้ชวนตนกับนายอองวันตัน ทำงานก่อสร้างด้วยกันแต่ตนไม่ไปด้วยทำงานที่นี่ดีอยู่แล้ว ทำให้นายเวง ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาเหมือนกันได้ต่อว่า ตนว่า มีผมยาวเป็นกระเทย และพูดย้ำๆทำให้ตนโมโห จึงท้ากันเดินออกไปต่อยกันในที่เกิดเหตุ เพราะเปลี่ยวมืด ขณะกำลังชกกันอยู่นายอองวันตัน เพื่อนร่วมห้องได้เดินมา และช่วยล็อคแขนนายเวง และเห็นว่านายเวง พกมีดมาด้วย จึงดึงมีดออกจากเอวนายเวง แล้วจ้วงแทงไปที่ท้อง แผ่นอก และปาดคอ จนเสียชีวิตจากนั้นได้ถีบนายเวงลงไปในบ่อน้ำข้างทาง และพากันกลับที่พักกระทั่งมาถูกจับกุม

ข่าวที่กี่ยวข้อง:
หนุ่มเมียนมาถูกฆ่าปาดคอโยนทิ้งน้ำคลำ คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ-วัยรุ่นในถิ่น
https://www.brighttv.co.th/latest-news/359273
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า