ตำรวจสนธิกำลัง50 นาย  ปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า  พร้อมขยายผลล่อซื้อ แต่ถูกยิงเจ็บตชด.บาดเจ็บ1นาย 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 60  พ.ต.อ.ตรัยกฤษ์  ปัญญาไตรรักษ์  ผกก.สภ.ทุ่งหลวง  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี ร่วมกับ  พ.ต.ท.วิษณุ   ชนะอักษร   ผบ.ร้อย ตชด.137  และเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1  ชุดปฎิบัติการพื้นที่อ.ปากท่อ  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 50  นาย ได้เข้าตรวจค้นปิดล้อมที่บริเวณบ้านเลขที่   79  หมู่  9   ต.ทุ่งหลวง  อ.ปากท่อ    หลังเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการข่าวของ ร้อย ตชด.137   ได้เข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน  5 เม็ด  จากนายนคร   ธรรมศาสตร์ อายุ 28  ปี   อยู่บ้านเลขที่ 58  ม.7 ต.ทุ่งหลวง  อ.ปากท่อ   นายปัญญา หมอยาดี   อายุ 39  ปี    และ น.ส.วิภาวดี    ตั้งวัชรกุล   อายุ  28  ปี

หลังจากนั้นได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าเพิ่มอีก  46  เม็ด  รวมยาบ้าทั้งหมด 51 เม็ด  และนำตัวผู้ต้องหาไปทำการขยายผลต่อ  โดยได้ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายสมหมาย   หรือฉายา  ชายหนองกอก   ขันแก้ว  อายุ  25 ปี  โดยนัดส่งมอบยาบ้าที่บริเวณข้างถนนหมู่ 7  ต.ทุ่งหลวง  แต่นายสมหมาย นั้นเกิดไหวตัวทันได้ชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่  ทำให้กระสุนไปถูกบริเวณต้นขาข้างซ้าย ของ ด.ต.อัชฌา   พูลสวัสดิ์   อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการข่าวของ ร้อย ตชด.137  ได้รับบาดเจ็บก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป  เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านของนายสมหมาย และกดดันในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งบ้านญาติๆของนายชาย  แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการออกหมายจับต่อไป

 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เจ้าตรวจสอบในบริเวณที่ด.ต.อัชฌา   พูลสวัสดิ์   ถูกยิงเพื่อหาหลักฐานรวมทั้งปลอกกระสุนปืนเพื่อนำไปเป็นวัตถุพยานในการดำเนินคดีต่อไป ส่วนอาการของ ด.ต.อัชฌา   พูลสวัสดิ์   นั้นขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้วแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหัวหัวกระสุนปืนออกและยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลราชบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า