ล่าโจ๋โหด! ควบเก๋ง3คันไล่ชนจยย.หนุ่มสักยันต์ล้มลากเข้าป่าชักปืนยิงก่อนอุ้มไปทิ้ง

ล่าโจ๋โหด! ควบเก๋ง 3 คันไล่ชนจยย.หนุ่มสักยันต์จนล้ม แล้วลากเข้าป่าชักปืนยิง ก่อนอุ้มขึ้นรถหวังเอาไปทิ้ง แต่หนุ่มสักยันต์รอดปาฏิหาริย์อาศัยจังหวะโดดลงรถเก๋งหลบหนี มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบขื่อ อายุประมาณ 30 ปี นุ่งกางเกงยีนส์สีดำขาสามส่วนเพียงตัวเดียว ที่ลำตัวด้านหน้า และขาทั้ง 2 ข้างมีรอยสัก มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าท้อง รวม 4 นัด ที่หน้าผากมีบาดแผลแตก นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ที่หน้าร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ซอยศรีด่าน3 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก บริเวณทางลงถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีขาวส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ที่บริเวณพื้นถนนพบเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงินตกอยู่ พร้อมด้วยรองเท้าแตะสีดำอีก 1 คู่ ในป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วนดังกล่าว และพบลอยเลือดหยดเป็นทาง ต่อมาทางตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ได้รับแจ้งชายถูกได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหนีลงจากรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่บริเวณกลางซอยศรีด่าน3 ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บที่ถูกยิง และถูกอุ้มขึ้นรถมาจาก ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก และมาหนีลงจากรถได้ที่บริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามแสวง แสนยามูล เพื่อนเจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน เพื่อวางแผนงานกันอยู่ในร้าน ได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าว มาจอดอยู่เบิ้ลเครื่องเสียงดังอยู่หน้าร้านพักใหญ่ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับออกไปด้วยความเร็ว จากนั้นชายผู้บาดเจ็บเดินมาจากจุดที่รถเก๋งจอดเข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดท่วมตัว ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ขณะเดียวกันพยานที่เห็นเหตุการณ์ในจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้ง เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากสามแยกการไฟฟ้าลอดใต้สะพานทางด่วนดังกล่าวมา โดยมีรถเก๋ง 3 คัน ขับไล่หลังมา คันแรกเป็น รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ,คันที่2 เป็นรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ส่วนอีกคันไม่ทราบว่ายี่ห้อและสี จนกระทั่งออกมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ได้เบียดรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจนล้ม ก่อนที่รถเก๋งทั้ง 3 คันจะจอดและมีชายฉกรรจ์ประมาณ 3-4 คนเปิดประตูลงมาและลากผู้บาดเจ็บเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ก่อนที่ชายฉกรรจ์ทั้งหมดจะพากันอุ้มร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากป่าหญ้ามาขึ้นรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ และพากันขับออกไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางสีแยกศรีเทพา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถไล่กันมาตั้งแต่สามแยกการไฟฟ้า จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขับเข้าชนรถผู้บาดเจ็บจนล้ม ก่อนที่จะช่วยกันลากตัวผู้บาดเจ็บเข้าไปในป่าหญ้า และใช้ปืนยิงผู้บาดเจ็บหลายนัด จนผู้บาดเจ็บหมดสติ และคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ช่วยกันอุ้มขึ้นรถเก๋งเพื่อที่จะนำไปทิ้งในป่าหญ้าภายในซอยศรีด่าน3 พื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 3 กิโลเมตร แต่พอเข้ามาถึงกลางซอยดังกล่าว ผู้ตายเกิดฟื้นคืนสติ และพยายามต่อสู้กันในรถ จนผู้ก่อเหตุไม่สามารถขับรถต่อได้ จึงต้องจอดรถกลางถนน ผู้บาดเจ็บจึงได้จังหวะเปิดประตูหลบหนีลงมาจากรถได้ ส่วนผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีคนเห็นรถตนเองขณะจอดอยู่กลางถนน จึงรีบเร่งเครื่องหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้บาดเจ็บมาก่อน โดยมุ่งประเด็นไปเรื่อง ขัดผลประโยชน์เรื่องสิ่งผิดกฎหมาย และเรื่องความแค้นส่วนตัว ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือซึ่งอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว หลังจากอาการหายเป็นปกติจะได้เข้าสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า