เกิดเหตุระทึก 4 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขังโรงพักเมืองคอน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจระดมกำลังเร่งติดตามผู้ต้องหาทั้ง 4 คน คาดว่าได้ตัวเร็วๆ นี้

โฉมหน้าของนายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี / นายเฉลิมพล จันทร์ยัง อายุ 27 ปี / นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี / และนายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ อายุ 37 ปี 4 ผู้ต้องหา ได้แหกห้องขังสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช หลบหนีไปได้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และค้ายาเสพติด โดยก่อนเกิดเหตุมี ร้อยตำรวจตรี โด่ง อุตรนาถ ที่ทำหน้าสิบเวร ควบคุมตัวผู้ต้องหาในห้องขัง จึงได้นำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน ร้อยตำรวจตรี โด่ง ให้การว่า ได้เบิกตัวผู้ต้องหา คือนายชิโนรส ประจง อายุ 32 ปี ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ เมื่อนำกลับมาถึงห้องขัง กำลังส่งผู้ต้องหารายแรกเข้าไปควบคุม เมื่อเปิดกุญแจห้องควบคุมผู้ต้องหาอีก 4 คน พร้อมใจกันดึงประตู และดันประตู ร้อยตำรวจตรี โด่ง ถอยหลังล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนที่ทั้ง 4 คน จะพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทาง

เบื้องต้น รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมระดมกำลังติดตามผู้ต้องหาทั้ง 4 คน โดยมีประวัติอย่างละเอียดแล้ว เบื้องต้นแยกย้ายกันออกติดตามยังบ้านที่อยู่ของผู้ต้องหาเป็นลำดับแรก ก่อนขอกำลังจากจุดต่างๆ ช่วยออกตรวจค้น อย่างไรก็ตาม มีผู้ต้องหาจำนวนหนึ่งที่อยู่ในห้องขังไม่ได้ช่วยเหลือ และวิ่งหลบหนีแต่อย่างใด

ขณะที่ พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดติดตาม เพื่อเร่งติดตามผู้ต้องหาทั้ง 4 คน แล้ว โดยได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้หลบหนี พร้อมทั้งกดดันตามบ้านญาติของผู้ต้องหา เพื่อให้ผู้ต้องหาออกมามอบตัว

ด้าน พลตำรวจตรี วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ชุดติดตามของกองบังคับการสืบสวนภูธรจังหวัด ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ประสานข้อมูลกัน เชื่อว่าคงได้ตัวในเร็วๆ นี้ เพราะผู้ต้องหาส่วนใหญ่มีโทษไม่หนัก ส่วนใหญ่จะเสพยา และค้ายาเสพติด มีเพียงนายสันติ หรือ “บิว โพธิ์เสด็จ” คนเดียวเท่านั้น ที่เคยถูกจับกุมมาแล้ว 5 ครั้ง และต้องโทษในคดีอุกฉกรรจ์ แม้จะเคยมีประวัติอาชญากรรม ฆ่าคนตาย แต่ได้รับการลงโทษไปแล้ว ทั้งนี้ ทางตำรวจมีประวัติการติดตามตัวมาแล้ว จึงยืนยันว่าจะติดตามตัวมาได้ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า