หญิงชาวจังหวัดสงขลาร้องโซเชียลช่วยครอบครัว หลังถูกกลุ่มน้องเขยและชายฉกรรจ์กว่า 4 กราดยิงขณะนั่งอยู่ริมทะเลจนน่้องคนสุดท้องเสียชีวิต ด้านคดีไม่คืบคนร้ายเข้ามอบตัวแค่ 1 รายหลบหนีอีก 3 ราย ล่าสุดได้ประกันตัวออกมาแล้ว โทรมาขู่หากเอาเรื่องจะยิงทิ้งทั้งครอบครัว

หญิงชาว จ.สงขลา ร้องผ่านเพจแหม่มโพธิ์ดำวอนช่วยหลังถูกน้องเขยและกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 4 คนบุกยิง ที่ชาดหาดม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ขณะกำลังนั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อน โดยคนร้ายได้เข้ามากราดยิงโดนน้องคนสุดท้องเสียชีวิต ก่อนที่จะเข้ามารุมกระทืบน้องสาวคนกลางซึ่งเป็นภรรยาของน้องเขยที่พากลุ่มชายฉกรรจ์มารุมทำร้ายจนสะบักสะบอม มิหนำซำยังโทรมาข่มขู่ครอบครัวว่าหากทำให้เป็นเรื่องคดีความจะยิงทิ้งทั้งครอบครัว ทั้งนี้เมื่อครอบครัวเดินทางไปร้องเรียนกับตำรวจได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้นและไม่มีอะไรคืบหน้า

กระทั้งเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมาคนร้ายซึ่งเป็นน้องเขยได้เข้ามอบตัวและได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อถูกปล่อยตัวออกมาได้กลับโทรมาข่มขู่พยานที่เห็นเหตุการณ์อีก นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบ้านเห็นชายแปลกหน้าพยายามเข้ามาในบ้านของครอบครัวผู้เสียหายอีกด้วย โดยตอนนี้ทางครอบครัวอยู่้อย่างหวาดระแวง ส่วนศพน้องสาวจากเดิมกำหนดฌาปณกิจ วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมาแต่ทางครอบครัวยังขอเก็บศพไว้ก่อนเพราะกลัวเรื่องเงียบเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

ด้านทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.ภ.จว.สงขลา เปิดเผยว่า จะเร่งดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เบื้องต้นจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันเพื่อป้องกันผู้ต้องหาย้อนกลับมาทำร้ายผู้เสียหาย ทั้งนี้จะมีการเรียก พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง ผกก.สภ.ม่วงงาม เพื่อมาสอบถามถึงคดีด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง ผกก.สภ.ม่วงงาม เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการส่งตำรวจเดินทางไปตรวจสอบและคุ้มกันครอบครัวผู้เสียหายตลอด เนื่องจากหวั่นว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุอีก ส่วนเรืองที่คนร้ายได้รับการประกันตัวนั้นเป็นดุลยพินิจของศาล แต่ทั้งนี้ทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวไปแล้ว โดยได้แนะนำครอบครัวผู้เสียหายให้นำหลักฐานมายื่นต่อศาลเพื่อให้ยกเลิกการให้ประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 รายที่ยังหลบหนีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวโดยคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ ยังกล่าวอีกว่า หากครอบครัวผู้เสียหายไม่มั่นใจหรือมีปัญหาอะไรสามารถติดต่อตนเองได้โดยตรงและพร้อมจะให้ความช่วยเหลือ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า