แม่ร่ำไห้ วอน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ กลับมาให้ลูกสาวกราบในวันแม่แห่งชาติ ขณะที่กรรมการสอบสวนของ อบต.ชำเรียกพนักงานรวมทั้งญาติของ ผอ.สาวมาสอบสวนหาสาเหตุของการหายตัวไป ส่วนตำรวจเร่งดำเนินการยึดรถมาไว้ตรวจสอบแล้ว

น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายไปกว่า 1 เดือนพร้อมกับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ พ่อแม่ญาติพี่น้องได้เข้าแจ้งความกับ สภ.บึงมะลู เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจช่วยติดตาม

ล่าสุดพล.ต.ต.สุระเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้เร่งรัดให้คณะชุดคลี่คลายคดีเร่งสืบสวนติดตามหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ อย่างเร่งด่วน จนกระทั่งพบรถเก๋งที่หายไป ซึ่งพ่อแม่ คาดว่า น.ส.จุฑาภรณ์ ยังมีชีวิตอยู่ และอยากให้ติดต่อกลับมา

 

นางแหลม  อุ่นอ่อน อายุ  60 ปี  แม่ของน.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวด้วยน้ำตาว่า ในวันแม่ของทุกปีน.ส.จุฑาภรณ์หรืออ้อย  จะพาน้องใบเฟิร์น อายุ 8 ขวบ  ซึ่งเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวมากราบตนในฐานะแม่ใหญ่ทุกปี โดยจะซื้อขนมนมเนยและอาหารมากินกันในวันแม่ทุกปี  แต่ว่าปีนี้  ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว  อ้อยมาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยไม่สามารถติดต่อได้ นานนับเดือน จึงอยากขอให้ลูกสาวติดต่อกลับมาหาแม่โดยด่วนที่สุดด้วย จะเป็นตายร้ายดีแม่ก็รักลูกเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานราชการเหมือนเดิม แต่ยังไงลูกก็ยังเป็นลูกของแม่เสมอ

 

นางแหลม   กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นด้วยว่า อยากให้น.ส.จุฑาภรณ์ กลับมาให้น้องใบเฟิร์น กราบในวันแม่แห่งชาติ ด้วย ซึ่งทางโรงเรียนจะมีการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ครูที่ ร.ร.ต้องให้แม่ไปนั่งให้ลูกกราบไหว้ หากอ้อยไม่กลับมาแล้ว จะให้น้องใบเฟิร์นกราบไหว้ใคร ทุกวันนี้ตายายและญาติพี่น้องทุกคนจะบอกน้องใบเฟิร์นว่า แม่ไปอบรมยังไม่กลับมา ซึ่งน้องใบเฟิร์นจะถามว่า ทำไมแม่ไปอบรมนานมาก ยังไม่กลับมาซักที ตนไม่รู้ว่าจะบอกหลานอย่างไร เพราะว่าไม่อยากให้หลานสาวเสียใจที่เกิดเหตุเช่นนี้กับอ้อย ดังนั้น ตนจึงหวังว่าปาฎิหาริย์จะมีจริง ขอวอนให้อ้อยกลับมาบ้านให้ทันวันแม่แห่งชาติที่ทางโรงเรียนจะจัดงานนี้ขึ้น เพื่อให้น้องใบเฟิร์นได้กราบเท้าอ้อยในวันแม่แห่งชาติปีนี้ด้วย

ทางด้านนายสุเรียน  ปูพะมูล นายก อบต.ชำ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ น.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้  นางยาพร   อุ่นใจ  รองปลัด อบต.ชำ ซึ่งตนได้สั่งแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์  ได้ทำการเรียกพนักงานทุกคนของ อบต.ชำ รวมทั้งญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์  มาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ น.ส.จุฑาภรณ์  หายตัวไปในครั้งนี้ เนื่องจากว่า ขณะนี้ น.ส.จุฑาภรณ์ ขาดราชการเกินกว่า 15 วันแล้ว ซึ่งหากว่า น.ส.จุฑาภรณ์ มีเหตุสุดวิสัยเช่นถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไม่สามารถมาปฏิบัติหน้าที่ราชการได้ ก็จะเป็นสาเหตุสำคัญในการที่จะสามารถรับราชการต่อไปได้  อย่างไรก็ตามพวกตนทุกคนมีความห่วงใย น.ส.จุฑาภรณ์ เป็นอย่างมาก ขอให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง เพื่อที่จะได้มาทำงานร่วมกันเช่นเดิมต่อไป

พ.ต.ท.ปิยวัฒน์  ตอสูงเนิน รอง ผกก.(สส.) สภ.บึงมะลู เจ้าของคดีนี้  กล่าวว่า  ขณะนี้ตนได้ทำเรื่องขออายัดรถเก๋งของ น.ส.จุฑาภรณ์ ที่ตรวจพบขณะกำลังทำสีอยู่ที่อู่รถแห่งหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานีแล้ว  แต่จะต้องรอการพิจารณาสั่งการจากหัวหน้าคณะชุดคลี่คลายคดีนี้เสียก่อนว่าจะมีแนวทางในการสอบสวนเรื่องนี้อย่างไร ซึ่งภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุระเดช  เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ  การคลี่คลายคดีนี้มีความคืบหน้าไปเป็นอย่างมากทีเดียว

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า