นี่คือภาพเหตุการณ์ความโศกเศร้าเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น บริเวณอุโมงค์ราบ 11 โดยแฟนสาวของผู้เสียชีวิตกำลังร้องไห้และร้องเรียกแฟนหนุ่มที่ขับบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งชนกำแพง ขณะเพื่อนได้เข้ามาพยายามปลอมใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกำแพงอุโมงค์ราบ11 ริมคลองบางบัว แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพ มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณกำแพงอุโมงค์ด้านขวา ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมา น.ส.สิริกุล สบายแท้ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ขาขวาหัก นอนหายใจรวยรินอยู่พื้นถนนเลนขวาสุด เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพลฯ ทั้งนี้จากการตรวจสอบอย่างละเอียดยังพบรอยครูด และคราบเลือดไหลตามพื้นถนนระยะทางยาวกว่า 300 เมตร ก่อนจบพบศพนายวีรวัฒน์ มีบุญ อายุ 21 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะเลือดนองพื้นถนนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น ZX 10R สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน 6 กย 5415 กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวนนางพรทิพย์ มีบุญ อายุ 43 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุลูกชาย นั่งกินข้าวอยู่กับครอบครัวที่บ้าน ก่อนเดินมาบอกว่าจะไปเที่ยวตลาดหัวมุมเลียบด่วนรามอินทรา จนกระทั่งเวลา ประมาณ 01.00 น. ( 23 ก.ค. ) ตนโทรตามเพราะทุกครั้งจะไปไม่นานแต่ติดต่อไม่ได้ ต่อมาแฟนลูกชายโทรมาบอกว่าลูกชายตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

นางพรทิพย์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายตนขับรถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่น อีอาร์ 6 เอ็น ซึ่งใช้มานานกว่า 3 ปี ก่อนตนจะตัดสินใจซื้อรถคันเกิดเหตุให้ใหม่ และใช้ได้ยังไม่ถึง 3 เดือนก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านน.ส.เบญจวรรณ กันหา อายุ 20 ปี แฟนสาว กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนประมาณ 4-5 คนนัดกันมาเดินเล่นกันที่ตลาดหัวมุมเลียบด่วนรามอินทรา จนเวลาประมาณตี 1 เพื่อนๆต่างแยกย้ายกันกลับ ตนและแฟนอาสาจะขับรถไปส่งน.ส.สิริกุล กลับบ้านย่านดอนเมือง โดยขับตามกันมา 2 คัน ด้าน น.ส.สิริกุล ได้ขอลองนั่งรถนายวีรวัฒน์ ตนจึงไปนั่งรถเพื่อนอีกคน โดยวีรวัฒน์ขับออกหน้ามาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบน.ส.สิริกุล นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้น ส่วนนายวีรวัฒน์และรถกระเด็นห่างออกมาอีกประมาณ 300 เมตร เมื่อเดินไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะร.ต.อ.กิตติคม กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการชนที่กำแพงอุโมงค์ และพบรอยครูดตามพื้นถนนยาวกว่า 300 เมตร ซึ่งคาดว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับขี่และซ้อนทางกันมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนลงอุโมงค์ ทำให้รถเสียหลักชนกำแพง จนผู้บาดเจ็บตกลงจากรถ ส่วนผู้ตายไถลติดไปกับรถจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอให้ผู้บาดเจ็บหายดีเสียก่อน จึงจะเชิญมาสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ต่อมาเวลา 03.30 น. ได้รับรายงานว่า น.ส.สิริกุล ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่ รพ.ภูมิพลฯ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า