สะพรึง!! กองทัพงูเห่าบุกทำรังใต้ถุนบ้านพบแล้ว 9 ตัว คาดยังเหลืออีกมาก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยบุกจับงูเห่าบุกบ้านที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นพบแล้ว 9 ตัวและคาดว่ายังเหลืออีกมาก

เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 เม.ย.60) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากประชาชนที่พักอาศัยในหมู่บ้านจัดสรรชื่อดังแห่งหนึ่งริมถนนเทพารักษ์ กม.16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบเห็นลูกงูเห่าจำนวนเกือบ 10 ตัวคลานออกมาจากใต้ถุนบ้านพัก สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งเดินทางไปถึงก็พบกับกองซากงูเห่าขนาดเล็กจำนวน 5 ตัวที่ถูกเจ้าของบ้านใช้ไม้ ตีจนตายถูกนำมากองรวมไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ดู

นางนันทิยา ศรีเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า ก่อนหน้านี้ 1 วันตนเองพบเห็นลูกงูเห่าจำนวน 3 ตัวคลานเลื้อยออกมาจากซอกใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นโพรงขนาดใหญ่เนื่องจากพื้นดินทรุดตัวลงไป โดยพบลูกงูเห่าเลื้อยออกมาจำนวน 3 ตัวด้วยความกลัว จึงใช้ไม้ตีจนตายทั้ง 3 ตัว และก็ไม่คาดคิดว่าจะมีหลงเหลืออยู่ใต้ถุนบ้านอีก จนกระทั่งช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พบเห็นลูกงูขนาดเท่ากันคลานออกมาจากซอกรูเดิมอีก 5 ตัว จึงใช้ไม้ทุบตีจนตายทั้งหมดเพราความกลัวว่าจะถูกงูกัดขาได้ แต่ผ่านไปไม่นานก็พบเห็นอีกจำนวน 3 ตัวกำลังจะคลานออกมาจากซอกใต้ถุนบ้าน และเมื่อประจันหน้ากันทำให้ลูกงูเลื้อยหนีกลับเข้าใต้ถุนบ้านอีก ตนเองเห็นว่าไม่ปลอดภัยจากงูเหล่านี้แน่จึงตัดสินใจรีบโทรขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาค้นหางูที่เหลือซึ่งคาดว่าจะทำรังอยู่ใต้ถุนบ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการค้นหาเนื่องจากมองไม่เห็นด้านในอีกทั้งไม่เห็นตัวงู พบเพียงคราบงูทั้งเล็กใหญ่จำนวนมากตกอยู่ใต้ถุนหลายจุด จนกระทั้งระหว่างกำลังมองหาตัวงูอยู่นั้นก็พบว่ามีลูกงูหนึ่งตัวที่พยามคลานออกมาด้านนอกเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจจุดไฟรมควัน เพื่อกดดันให้เจ้างูต่างที่อยู่ด้านในออกมาด้านนอกจนสามารถจับไว้ได้หนึ่งตัว รวมลูกงูที่พบเจอแล้ว จำนวน 9 ตัว ซึ่งคาดว่ายังเหลืออีกจำนวนมากรวมถึงตัวแม่งูอีกด้วย

เจ้าของบ้านหลังนี้ยังเปิดเผยอีก ว่า ตนเองมาซื้อบ้านหลังนี้และเข้ามาพักอาศัยได้ประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากเข้ามาซื้อใหม่ ๆ นั้นได้ว่าจ้างช่างเข้ามาซ่อมแซมซึ่งช่างแจ้งว่าพบเจองูเห่าขนาดใหญ่นอนอยู่ในบ้าน และได้จับปล่อยคืนสู่ป่ารกทึบข้างบ้านไปแล้ว และไม่คาดคิดว่าจะมีงูเข้ามาหลบซ่อนตัวอีก โดยหลังจากเข้ามาพักอาศัยได้ไม่นานที่ผ่านมาก็พบเจองูหลากหลายชนิดเลื้อยอยู่โดยรอบบ้านทั้งงูเขียวหางไหม้ งูเหลือ รวมไปถึงงูเห่าที่มีความยาวกว่า 2 เมตร เลื้อยเข้าอกใต้ถุนบ้าน ซึ่งตนเองก็ยังไม่คาดคิดว่าจะเข้ามาทำรังอยู่ในถุนเช่นนี้ หลังจากพบกองทัพงูมากขนาดนี้ยอมรับว่ากลัวและกังวลด้านความปลอดภัยมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เชี่ยวชาญและมีความรู้ในการไล่งูและจับงูเข้ามาช่วยเหลือตนเองและครอบครัวเพื่อความปลอดภัยด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า