สะเทือนวงการสีกากี! หญิงสาวไทยร้องขอความเป็นธรรมแฟนหนุ่มชาวจีนถูกตำรวจไทยนอกเครื่องแบบสกัด หามตัวเข้าซอยเปรี้ยวจับถอดเสื้อทำร้ายร่างกายก่อนฮุบเงินไป 200 บาท ขณะเข้าร้องทุกข์ที่ สภ.คลองหลวง ตำรวจเกลี่ยกล่อมให้ยอมความบอกเป็นเรื่องเข้าใจผิด

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำโพสเรื่อง หนุ่มจีนเคราะห์ร้ายเจอตำรวจนอกเครื่องแบบสกัด วิ่งหนีตายนึกว่าโจรดักปล้น เจอตำรวจซ้อมเละยึดเงินไป 200 บาท ย่านรังสิตคลอง 3 ซึ่งเขียนโดนแฟนสาวของหนุ่มจีนผู้เคาระห์ร้ายว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นเวลาที่แฟนหนุ่มชาวจีนเลิกงานและได้ขับรถกลับมาจากแถวถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อมาบ้านพักแถว รังสิตคลอง 3 โดยจะกลับบ้านเป็นเวลานี้ประจำทุกวัน ระหว่างที่กำลังขับรถได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถกะบะส่วนบุคคลมาประชิดรถจักรยานยน และตำรวจได้ขับรถไล่แฟนหนุ่มชาวจีนมาตรงหมู่บ้านอินเนสสิโอ้ แฟนจึงได้หยุดรถ ส่วนตำรวจรายดังกล่าวได้บอกให้แฟนลงจากรถ แต่แฟนได้วิ่งหนีไปหลบที่ป้อมยามของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือตำรวจปลอม

แต่ตำรวจตามไปจับ ต่อยเขาที่หัว ที่หน้าอก และตามลำตัว แฟนได้ร้องขอชีวิตแต่ไม่มีคนช่วยและหลังจากที่บุคคนอ้างตัวว่าเป็นตำรวจจับเขาใส่กุญแจมือได้นำตัวขึ้นกะบะไปในซอยมืด บริเวณซอยคลองสาม1/3 และไปหยุดอยู่ตรงที่เปรี่ยวๆ และนำตัวแฟนลงมา ซึ่งแฟนฟนุ่มชาวจีนขออณุญาตโทรกลับบ้าน แต่ตำรวจรายดังกล่าวไม่ให้โทรกลับยึดโทรศัพท์ไป

เมื่อถามว่าทำไมถึงต้องมาที่เปรี่ยวและไม่ตรวจให้เสร็จตั้งแต่อยู่ที่ป้อมยาม ตำรวจกลับบอกว่าเปลี่ยนใจตอนแรกจะพาไปโรงพักแต่พอดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรเลยพามาที่เปรี่ยวแทน แถมยังให้ถอดเสื้อผ้าและถ่ายรูปไว้ด้วย ก่อนที่จะขอดูเงินในกระเป๋าและนำเงินไปจำนวน 200 บาท

ล่าสุดทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ ได้ประสานไปยังแฟนของผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อ) โดยเปิดเผยว่า ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงแล้ว แต่นายตำรวจที่ก่อเหตุได้เดินทางมาเกลี่ยกล่อมไม่ให้เป็นคดีความ บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน และหากต้องการดูกล้องวงจรปิดต้องไปตอนประมาณ 21.00 -22.00 น.ถึงจะสามารถดูได้ ซึ่งตนกลัวว่าจะมีการลบคลิปจากกล้องวงจรปิดทิ้ง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำตัวแฟนชาวจีนไปตรวจร่างกายและนำหลักฐานไปแจ้งกรมศุลกากรทราบเรื่อง

ขณะ พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ โดยเปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวตนยังไม่ทราบเรื่อง ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการติดตามเรื่องนี้ให้เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยล่าสุดขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตำรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวใจเหี้ยม! สาดน้ำมันทอดไก่ ใส่เด็ก 2 ขวบ หลังทวงเงินค่าเช่า แล้วไม่ได้

มูลนิธิปวีณา เร่งตามล่า สาวใจเหี้ยม สาดน้ำมันทอดไก่ในกระทะ ใส่เด็ก 2 ขวบ เป็นแผลพุพอง ปมแค้น ทวงค่าเช่าห้องพักไม่ได้

ยอดผผู้ป่วยโควิดพุ่ง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย สายพันธุ์ใหม่ดื้อยา-วัคซีน

สถานการณ์โควิด-19 รายสัปดาห์ ผู้ป่วยรักษาตัวใน รพ. พุ่งสูง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย โอมิครอนกลายพันธุ์ใหม่ระบาดทั่วโลก ดื้อยา-วัคซีน

สุดเอือม! แม่เสียสติ ป้อนยาบ้า ลูกชายวัย 9 เดือน อาการสาหัส ต้องส่ง ICU

สังคมหดหู่! แน่วัย 42 ปี เสพยาจนเสียสติ จับลูกชายกรอกยาบ้าจนช็อก ต้องหามส่ง ICU เจ้าตัวเพ้อ หูแว่วว่าจะถูกฆ่า

ป่วน 2 จุด! โจรใต้วางบอมบ์ป่วนเมืองนราธิวาส ทำอส. ดับ 1 ราย

สรุปเหตุ! โจรใต้ลอบวางระเบิด อส.คุ้มครองครู คร่าชีวิต! ‘สมาชิกเอกวีระพล อับดุลราลิม’ ขณะปฏิบัติหน้าที่ และมีเจ้าหน้าที่เจ็บหนักอีก 12 ราย

ช็อก! คู่รักบันเทิง ส่อแววเลิก ลับหลังฝ่ายชายแอบไปกับสาวอื่น ?!

ช็อกกันทั้งวงการ! เมื่อเพจดังหย่อนระเบิดลูกใหญ่ คู่รักดาราคู่หนึ่งไร้โมเมนต์หวาน แถมลับหลังฝ่ายชายกลับแอบย่องไปหาสาวอื่น ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า