กรณีโลกออนไลน์พากันเข้าไปแสดงความเสียใจและให้กำลังใจหนุ่มรายหนึ่ง หลังต้องสูญเสียภรรยาพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ หลังไปทำคลอดที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งย่านบางรัก ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังสามีผู้ตาย ระบุว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงพร้อมอ้างโรงพยาบาลให้นอนรอคลอด 2 คืน เป็นเหตุให้ลูกและภรรยาเสียชีวิต ระบุหาไม่ได้รับความเป็นธรรมจะไม่ยอมเผาศพ

จากกรณีที่โลกออนไลน์พากันเข้าไปแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียภรรยา พร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ไปพร้อมกัน โดยหนุ่มคนดังกล่าวระบุว่า ภรรยาของเขาใกล้ครบกำหนดคลอดจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ และแพทย์ให้นอนรอดูอาการเป็นเวลา 2 คืน จนภรรยาและลูกน้อยในครรภ์เสียชีวิตทั้งคู่ โดยแพทย์ก็ชี้แจงอธิบายสาเหตุของการเสียชีวิตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดวังรางใหญ่ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พบกับ นายณรงค์ชัย นุชเจริญ อายุ 36 ปี สามีของภรรยาผู้เสียชีวิต อายุ 28 ปีซึ่ง นายณรงค์ชัย เปิดเผยว่า ตนและภรรยาอยู่กินกันมา 10 ปี มีลูกสาวคนโต 1 คน อายุ 12 ปี ขณะที่ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จนกระทั่งใกล้คลอด เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ตนจึงเดินทางไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลตามปกติ ซึ่งหลังตรวจแล้วเดินทางกลับไปบ้านก็มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดมาจำนวนมาก ซึ่งสอบถามภรรยาแล้วภรรยาบอกว่าแพทย์ได้ล้วงเข้าไปข้างในช่องคลอด 2 รอบ พอเช้าวันที่ 13 ส.ค. ตนจึงรีบพาภรรยาไปพบแพทย์ และเจ้าหน้าที่ได้ให้ตนเซ็นต์เอกสาร 3 ใบ จากนั้นแพทย์ก็ให้ภรรยานอนพักรอดูอาการอีก 2 คืน

จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา แพทย์ได้แจ้งว่าลูกของตนเสียชีวิตแล้ว และไม่ถึง 10 นาที ต่อมาก็แจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตลงด้วยอีกคน โดยตนแพทย์ได้สอบถามตนว่าจะให้ปั้มหัวใจอีกไหม เพราะว่าแพทย์ได้ปั้มหัวใจมานาน 1 ชั่วโมงแล้ว ทำให้ตนรู้สึกงง และสงสัยถึงสาเหตุการตายของลูกน้อยในครรภ์ และภรรยาของตน ซึ่งหลังเกิดเหตุแพทย์ก็ยังไม่อธิบายชี้แจงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา และลูกน้อยของตนให้ตนเข้าใจอย่างละเอียด

ซึ่งขณะนี้ตนได้นำศพภรรยา และลูกน้อยไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดวังรางใหญ่ ต.มะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา โดยให้ภรรยากับลูกน้อยนอนในโลงเย็นด้วยกัน และยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจศพแต่อย่างใด จนกว่าตนจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดของภรรยาและลูกน้อย ล่าสุด มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้โทรศัพท์มากล่าวแสดงความเสียใจ พร้อมกับขอนัดเจรจากับตนในวันพรุ่งนี้ (18 ส.ค.) เวลา 14.00 น. แต่ตนคงจะยังไม่เดินทางไปเจรจา เพราะคงต้องขอหารือกับครอบครัวอีกครั้ง

นางไพรวัลย์ นึบสูงเนิน อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนเองเป็นหนึ่งในจำนวนลูกทั้ง 2 คนโดยลูกสาวผู้เสียชีวิตเป็นความหวังของครอบครัว ซึ่งเมื่อลูกสาวคนนี้เสียชีวิตลงก็ทิ้งลูกสาววัย 12 ปีให้ตนเองเลี้ยง ซึ่งอยากให้ทางโรงพยาบาลได้ชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน นพ.สมพงษ์ ตันจริยภรณ์ ผอ.โรงพยาบาลเลิดสิน เปิดเผยผ่าน “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า คนไข้ตั้งครรภ์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่คนไข้เข้ามาตรวจครรภ์ เป็นช่วงครรภ์ใกล้คลอดแล้ว แพทย์จึงได้ตรวจเช็คความพร้อมของปากมดลูกตามปกติ แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด จึงได้อนุญาติให้กลับได้ ในวันรุ่งขึ้นคนไข้มาด้วยอาการเมือกไหลออกมาทางช่องคลอด แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด ซึ่งแพทย์ก็ได้เฝ้าดูอาการอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้หัวใจเด็กก็ยังคงเต้นปกติดีตลอดเวลา กระทั่งช่วงประมาณ 10 นาที ขณะคลอดมดลูกเคลื่อนไปมาและบีบตัว ซึ่งเป็นข้อจำกัดของเครื่องตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ ทำให้ไม่ทราบอัตราการเต้นหัวใจของทารก เมื่อคลอดออกมาปรากฏว่า มีภาวะ “รกลอกก่อนกำหนด” ขั้นรุนแรง เพราะเป็นส่วนที่หล่อเลี้ยงทารกให้เจริญเติบโตในครรภ์ เด็กจึงขาดเลือดแต่ชีพจรยังเต้นและไม่หายใจแล้ว ในขณะที่แม่ก็เสียเลือดมาก จึงมีแพทย์ 2 ทีมรีบทำการช่วยเหลือ แต่ท้ายที่สุดแล้วแม่ก็เสียชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพข่าวบางส่วนจาก เดลินิวส์ออนไลน์ , เฟซบุ๊ก Hwanza Same Person

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า