จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปผู้โดยสารสายการบินชื่อดัง โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวลงจากเครื่อง เหตุเพราะทางสายการบินขายตั๋วเกิน 4 ที่นั่งเป็นเหตุให้พนักงานต้อนรับบนเครื่อง 4 คนไม่มีที่นั่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้วิธีเลือกผู้โดยสารลงจากเครื่องจำนวน 4 คน ล่าสุดสายการบินดังกล่าวได้ออกแถลงแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการขอโทษกับเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป โดยระบุว่า
หลังจากที่สายการบินรู้ว่าได้จำหน่ายตั๋วเกิน 4 ที่นั่ง พนักงานบนเครื่องได้ร้องขอให้ผู้โดยสารที่สมัครใจ 4 คนลงจากเครื่องโดยเสนอค่าตอบแทนเป็นบัตรกำนัลมูลค่า 800 ดอลลาร์ หรือ ประมาณ 2.6 หมื่นบาท และให้พักฟรีที่โรงแรมในเครือ แต่ไม่มีผู้โดยสารท่านใดยินยอมที่จะสละที่นั่ง จึงใช้วิธีสุ่มเลือกผู้โดยสารจำนวน 4 คนลงจากเครื่องโดย 3 ท่านบินยอมรับข้อเสนอยอมลงจากเครื่องแต่โดยดี ยกเว้นผู้โดยสารชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปไม่ยอมลงจากเครื่อง โดยเขาบอกกับหัวหน้าพนักงานบนเครื่องว่า เป็นแพทย์และจำเป็นต้องไปพบผู้ป่วยตามนัดตอนเช้า
หลังคลิปภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจการปฏิบัติต่อผู้โดยสารของสายการ ซึ่งประธานบริหารของสายการบินต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง