สุดเสื่อม! แฉ2ครูสาวฝ่ายปกครองยัดคลิปโป๊นักเรียนสาว พร้อมทำหนังสือตัดคะแนนความประพฤติ และเชิญผู้ปกครองมาพบ ก่อนบังคับเด็กถอดเสื้อโชว์เต้านมเพื่อเปรียบเทียบกับเต้านมในคลิปโป๊ว่าเป็นเต้าเดียวกันหรือไม่ ผู้ปกครองสุดฉุนเข้าพบ ผอ.โรงเรียน แต่ไร้การเหลียวแล เข้าแจ้งความก็ถูกถ่วงเรื่องผ่านมาร่วมปีไม่มีความคืบหน้า ตัดสินใจวิ่งโร่ร้อง “อัจฉริยะ” ช่วยด้วย

ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง นำคลิปโป๊ซึ่งเป็นภาพวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังร่วมรักกันที่ครูสาวฝ่ายปกครองในโรงเรียน ระบุว่า หญิงวัยรุ่นในคลิป เป็นลูกสาวของตนเอง ก่อนยัดเยียดข้อหาตัดคะแนนความประพฤติ แถมบังคับให้ถอดเสื้อดูเต้านม เพื่อเปรียบเทียบกับคลิปโป๊ที่ครูมีอยู่ ให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมดู ก่อนที่จะเดินทางเข้าพบ พันตำรวจโท สมควร เกตุเทศ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังเหตุการณ์ดังกล่าวล่วงเลยผ่านมานานเกือบปี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

 

โดยผู้ปกครองของนักเรียนหญิง เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วครูสาว 2 คน ได้เรียกลูกสาวไปพบที่ห้องฝ่ายปกครอง พร้อมนำคลิปโป๊ดังกล่าว พร้อมทั้งระบุว่า หญิงวัยรุ่นในคลิป เป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งลูกสาวก็ยืนยันว่าไม่ไช่ เนื่องจากหน้าตา และทรงผมก็ไม่ตรงกัน แต่ครูก็ไม่ยอมเชื่อกลับเรียกผู้ปกครองให้ไปพบ ซึ่งตนเองก็เดินทางไปพบ และครูได้นำคลิปมาให้ดู โดยได้อธิบายว่าคลิปดังกล่าวเห็นในโซเชียลมานานแล้วก่อนที่ครูจะนำมาให้ดูเสียอีก แต่ครูก็ยังดึงดันว่าบุคคลในคลิปเป็นลูกสาวของตนเอง พร้อมทั้งทำหนังสือตัดคะแนนความประพฤติ และให้เซ็นหนังสือรับทราบ มิฉะนั้นลูกสาวจะไม่ได้เรียนต่อ ตนเองเห็นว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ม.3 และกำลังจะจบมัธยมต้นแล้ว จึงยอมเซ็นชื่อรับทราบเพื่อให้เรื่องจบไป

 

แต่เรื่องกลับไม่จบเพียงเท่านั้น ครูสาวทั้ง 2 คน กลับเรียกลูกสาวเข้าไปพบ และบังคับให้ถอดเสื้อดูเต้านม เพื่อเปรียบเทียบกับคลิปวีดีโอโป๊ ที่ครูมีอยู่ ว่าตรงกับเต้านมในคลิปหรือไม่ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนแต่ได้รับคำตอบว่าจะตรวจสอบให้ แต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆ กลับมา ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความ แต่ตำรวจภูธรเมืองลำปางกลับไม่รับแจ้งความ พร้อมทั้งแจ้งว่าจะเรียกให้ครูทั้ง 2 คน เข้ามาพูดคุยกันก่อน แต่จนป่านนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า กระทั่งทราบข่าวว่า นายอัจฉริยะ เดินทางมาที่ลำปาง จึงมาขอความช่วยเหลือ และเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับครูทั้งสอง

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ประสานให้ครูทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นคู่กรณี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และคู่กรณีในวันนี้ เพื่อสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า