ความคืบหน้ากรณีเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู อ้างว่า ถูกเจ้าของคาร์แคร์ที่ตนเองเอารถไปล้าง แอบนำรถไปขาย ล่าสุด เจ้าของคาร์แคร์ตัวจริงได้ออกมาแถลงข้อเท็จจริงว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ขณะที่เจ้าของคาร์แคร์คนปัจจุบันก็ยืนยันว่า เจ้าของรถหรู เป็นคนที่ให้ตนเองช่วยขายรถให้ ส่วนสาเหตุที่เป็นเรื่องราวใหญ่โต เจ้าของคาร์แคร์ตั้งข้อสังเกตุว่า เจ้าของรถหรูแอบขายรถโดยไม่บอกภรรยา ด้านเจ้าของบีเอ็มยัน รถตัวเอง ขายเองได้ ไม่ต้องให้ใครช่วยขาย เตรียมแจ้งความข้อหาลักทรัพย์

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พานายอเนกพันธ์ อินทรักษา หรือ แก็ป ซึ่งเป็นอดีตเจ้าของคาร์แคร์ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรคูคต จากกรณีที่เฟสบุ๊จเพจ Social Hunter ได้มีการแชร์ข้อมูลว่ามีเจ้าของรถยนต์ BMW Z4 รายหนึ่งนำรถไปล้างที่คาร์แคร์ แล้วคาร์แคร์ขายรถคันนั้นไป ซึ่งทำให้นายอเนกพันธ์ ซึ่งเป็นอดีตเจ้าของคาร์แคร์ดังกล่าวเสียหายเป็นอย่างมาก จึงได้พานายอเนกพันธ์เข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต

นอกจากนี้ น.ส.วรณิสร์ บัวรา หรือ เมย์ เจ้าของคาร์แคร์คนปัจจุบัน พร้อมด้วย นางสาวแอนเนท มอร์รีส หรือ เนท ซึ่งเป็นผู้ซื้อรถ BMW Z4 คันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามาชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย

นายอเนกพันธ์ หรือแก็ป เล่าว่า ตนเองได้ตกลงขายกิจการคาร์แคร์ให้กับเมย์ ไปแล้วก่อนหน้านี้ เพราะ พ่อลื่นล้มจึงขอให้พ่อหยุดและขายกิจการไป โดยทำสัญญาซื้อขายเป็นหลักฐาน ซึ่งในสัญญาซื้อขายระบุชื่อแฟนสาวของเมย์ คือ น.ส.อารีรัตน์ นาคหมู หรือ กุ้ง เป็นเจ้าของกิจการ และได้โอนกรรมสิทธิ์ให้กับกุ้งเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งในสัญญาได้ระบุไว้ชัดเจนว่า หลังจากวันที่ 23 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป แก็ปจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับคาร์แคร์นี้อีก แต่ตอนแรกยังไม่ได้มีการโอนสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ทุกคนจึงยังคิดว่าแก็ปเป็นเจ้าของคาร์แคร์อยู่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเพิ่งมาทราบเรื่องในภายหลัง ตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่าแก็ปเป็นเจ้าของคาร์แคร์ จึงออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังขายกิจการก็ได้ไปทำงานเป็นผู้บริหารในบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง โดยยินดีที่จะให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด ซึ่งยืนยันว่ามาจากการทำงานในบริษัทประกันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจมืดใด ๆ ตามที่ในโลกโซเชี่ยลมีการขุดคุ้ยกัน

ส่วนที่เฟสบุ๊คเพจ Social Hunter กล่าวอ้างโดยนำข้อความอันเป็นเท็จไปลง กล่าวหาว่าเมย์เป็นลูกจ้างของแก็ปนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนตัวของแก็ป บอกว่า รู้จักกับพงศ์มานานแล้ว เนื่องจาก พงศ์เป็นลูกค้ารายแรก ๆ ที่มาใช้บริการ แต่ช่วงหลังพงศ์จะสนิทกับพ่อของแก็ปมากกว่า เพราะแก็ปไปทำงานที่บริษัทประกันเต็มตัว โดยในวันที่เกิดเหตุพงศ์ก็โทรมา และเล่าเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าวให้ฟังว่าถูกคาร์แคร์นำรถไปขาย แต่เมื่อมาคุยกับเมย์ เมย์พูดว่ามีการฝากขายรถกัน ซึ่งทางแก็ปไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เลยขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนต่อไป

ซึ่งนายแก็ปยืนยันว่าได้คุยกับพงศ์แล้ว ว่ามีการฝากขายรถกันจริง แต่เมย์นำไปขายโดยที่ไม่ได้แจ้งก่อน พงศ์จึงมาขอให้แก็ปช่วยตามรถให้ วันนี้ต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวทั้งหมดจริง ๆ เพราะมีผลกระทบกับหน้าที่การงาน

ฝั่งของคุณเมย์เจ้าของคาร์แคร์คนปัจจุบัน ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาพูดคุยที่ สภ.คูคต และได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าพงศ์เอารถไปล้างที่คาร์แคร์จริง และพงศ์ได้มีการมาฝากขายรถคันนี้ แต่ไม่ได้เป็นการขโมยรถไปขายตามที่พงศ์กล่าวอ้าง โดยมีหลักฐานเป็นข้อความในการสนทนากันทาง SMS ว่าขอให้ช่วยขายรถ BMW Z4 คันดังกล่าว

คุณเมย์จึงได้หาคนรับซื้อ โดยผู้ซื้อรายแรกคือติ๊ก ซึ่งคุณติ๊ก ได้ตกลงซื้อขายโดยตรงกับพงศ์เอง โดยคุณเมย์เป็นคนจัดการเรื่องเอกสารให้ ซึ่งคุณพงศ์รับรู้การซื้อขายรถคันนี้มาตลอด แต่เกิดการผิดพลาดเนื่องจากมีผู้ซื้ออีกรายเข้ามาขอซื้อ และไม่ได้มีการขโมยรถไปขายตามที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด เพราะหากเป็นการขโมยรถไปขายจริงคงหนีไปแล้ว ตั้งแต่มีการฝากขายรถ ก็มีการแจ้งความคืบหน้ากับพงศ์มาโดยตลอด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พงศ์ต้องการจะขายรถโดยไม่ได้มีการพูดคุยกับภรรยาไว้ก่อนจึงเกิดเรื่องขึ้น โดยวันท่ี 31 กรกฎาคม ซึ่งเมย์เข้าไปหาที่บ้านพร้อมนำเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของเมย์และเนท ซึ่งมีการระบุการซื้อขายรถ BMW Z4 โดยรับเงินมัดจำมาแล้ว และจะจ่ายส่วนที่เหลือในวันที่ 8 สิงหาคม พร้อมมีการเซ็นเอกสารสำเนาถูกต้องรับรอง ในวันนั้นพงศ์ถามกลับมาจะให้บอกภรรยาว่ายังไง

เมย์จึงตอบกลับว่า หากถึงวันที่ 8 สิงหาคม ตามที่ครบกำหนดการซื้อขายกัน ถ้าหากผู้ซื้อไม่ต้องการจะซื้อจริง ๆ จะนำรถคันดังกล่าวมาคืนให้คุณพงศ์ แต่คุณพงศ์รอให้ถึงวันที่ 8 ไม่ไหว เมย์จึงได้คืนเงินมัดจำจำนวน 350,000 บาท ซึ่งเป็นเงินค่านายหน้าที่เมย์จะต้องได้จากการซื้อขายรถครั้งนี้ คืนให้กับผู้ซื้อรายใหม่ไปและนำรถกลับมาให้คุณพงศ์ แต่ระหว่างนำรถกลับมาจากจังหวัดจันทบุรี ได้ถูกสกัดจับที่จังหวัดระยองเสียก่อน

คุณเมย์ยืนยันว่า คาร์แคร์ ไม่มีทางที่จะขโมยรถของลูกค้าไปขายอย่างแน่นอน เพราะมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายบัตรประชาชนตัวจริงของคุณพงศ์ ซึ่งถ้าไม่มีการตกลงฝากขายกันมาก่อน เมย์จะไปนำบัตรประชาชนตัวจริงมาได้อย่างไร

https://youtu.be/vPPc2hrMKhw

ด้านนางสาวแอนเนท มอร์รีส หรือ เนท ซึ่งเป็นผู้ซื้อรถ BMW Z4 รายหนึ่งและเป็นเพื่อนกับเมย์ ก็ได้กล่าวแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยอมรับว่าเมย์มาบอกว่ามีรถคันนี้ฝากขายอยู่จริง พอตนเห็นรถคันนี้ก็เกิดความชอบ และเห็นว่าราคาไม่สูงจึงตกลงที่จะซื้อขายกัน จ่ายเงินมัดจำ และนำรถมาครอบครองตามสิทธิ์ แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นจึงขอยุติการซื้อขายรถคันดังกล่าวและคืนเงินมัดจำแล้ว

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน วันนี้ที่ออกมาชี้แจงเพราะต้องการให้สังคมหยุดขุดคุ้ยในสิ่งที่เนทไม่ได้ทำ ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพต่อได้ และหากใครที่ยังคงมาขุดคุ้ยอยู่ ก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลนั้นฐานหมิ่นประมาท ตามพระราชบัญญัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

ทางด้านผู้ซื้ออีกหนึ่งราย คือ นายธนการ หรือ ติ๊ก ซึ่งทีมข่าวได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์โดยคุณเมย์เป็นคนต่อสายให้ เนื่องจากว่าอยู่ไกลไม่สะดวกที่จะเดินทางมา โดยเห็นประกาศขายรถคันดังกล่าว จึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของพงศ์ เพื่อที่จะมาเจรจาซื้อกันเอง ยืนยันว่าทุกครั้งที่พูดคุยกันนั้น คุยกับคุณพงศธร หรือ พงศ์ มาโดยตลอด มีหลักฐานยืนยันทั้งข้อความที่คุยกันผ่านทางไลน์ และแคชเชียร์เช็คระบุชื่อคุณพงศธร 2 ใบ จำนวน 1,000,000 บาท 1 ใบ และ 500,000 บาท อีก 1 ใบ

คุณติ๊กยืนยันว่าได้ตกลงซื้อขายรถ BMW Z4 คันนี้กับคุณพงศ์เรียบร้อยแล้วเป็นเงิน 1,780,000 บาท จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ยกเลิกการซื้อขายกับคุณพงศ์แต่อย่างใด

นอกจากนี้ หลังจากที่คู่กรณีทุกฝ่านได้เข้ามาพูดคุยตกลงกันที่ สภ.คูคต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปทางนายพงศธร ซึ่งระบุว่าเป็นเจ้าของรถ BMW Z4 คันดังกล่าว ว่าจะเข้ามาเจรจากันหรือไม่ นายพงศ์กลับตอบว่าจะไม่มาจนกว่าพนักงานสอบสวนจะเป็นผู้เรียกตัว โดยไม่มีความจำเป็นจะต้องเข้าไปชี้แจงเหตุผลใด ๆ เพราะตนเพียงต้องการอยากได้รถคืนเท่านั้น

นายพงศ์ยังคงยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเอารถไปล้างที่คาร์แคร์ และถูกนำไปขาย ไม่ได้ฝากขาย ไม่ได้มีการทำสัญญาซื้อขาย รถของตนตนขายเองก็ได้ไม่จำเป็นจะต้องฝากใครขาย นายพงศ์บอกว่าให้ดูจากลายมือที่ทำการซื้อขายในสำเนาบัตรประชาชน ว่าเป็นลายมือของตนเองหรือไม่ ซึ่งหากจะขายรถคันนี้ ต้องก็จะต้องทำหนังสือมอบอำนาจให้เมย์เป็นผู้จัดการ

นายพงศ์ยังพูดพาดพิงอีกว่า มีผู้เสียหายรายอื่นที่ตกเป็นเหยื่อของเมย์ เข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต อีก 2-3 ราย ซึ่งเรื่องราวเกิดมาก่อนหน้านี้ทุกคนไม่สามารถตามหาตัวคุณเมย์ได้ ส่วนเรื่องคุณแก็ปนั้นไม่ได้มีปัญหาและไม่ได้จะเอาเรื่องอะไร ในเมื่อตอนนี้สามารถตามรถได้แล้ว คุณเมย์จะแก้ตัวยังไงก็เรื่องของเขา ตนเพียงต้องการรถคืนเท่านั้น

ด้าน พนักงานสอบสวน สภ.คูคต บอกว่า เบื้องต้น ได้เชิญตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบปากคำว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้ให้ข้อมูลเท็จและกระทำผิด ซึ่งทุกขั้นตอนอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนนางสาววรณิสร์ หรือเมย์ ตอนนี้มารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาลักทรัพย์ กับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนนางสาวเมย์ ก็ได้แจ้งความกลับนายพงษธร ในข้อหาแจ้งความเท็จ และความผิดตาม พ...คอมพิวเตอร์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า