หนุ่มโร่ขอขมาสาว หลังยืนโชว์หนอนจนถูกไลฟ์สด อ้างป่วย เห็นสาวสวยคุมตัวเองไม่ได้

พล...ศานิตย์ มหถาวร ผบช.. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันแถลงการจับกุม นาย ธันยพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุอนาจารยืนสำเร็จความใคร่ อย่างไม่แคร์สายตาของคนที่เดินผ่านไปมา บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ถึงพฤติกรรมการทำอนาจารของชายหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายธันยพัฒน์ แต่หลังที่มีการแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวน และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในลบ ภายใต้ความกดดันนายธันยพัฒน์ จึงยอมเดินทางเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนนายธันยพัฒน์ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ผมมีอาการดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการอารมณ์ทางเพศในทันที และมักจะอดใจไม่ไหว ก่อเหตุอนาจารดังกล่าว ซึ่งผมก็พยายามที่จะไปปรึกษาแพทย์แล้ว แต่มีค่าใช้จ่ายสูงมาก จึงยังไม่ได้รักษาตัว และเวลาทำไป ก็ทำไปโดยไม่รู้ตัว ควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ ซึ่งหลังจากที่ก่อเหตุผมก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงไปซื้อธูปเทียนกับพวงมาลัยมาเพื่อขอขมาผู้เสียหาย ก็ไปดักรอที่เกิดเหตุถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่เจอ ผมเลยตัดสินใจไปที่ป้อมตำรวจบริเวณนั้น ถามเจ้าหน้าที่ว่ามีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่มี ผมจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางมาที่สน.ลุมพินี ผมต้องขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป และขอรับผิดทุกอย่าง และได้ไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ฝากถึงคนที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่ามีอาการป่วยทางจิต แล้วกำลังทำสิ่งแบบนี้ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี ให้ไปหาวิธีรักษา บอกครอบครัวให้รับรู้และแก้ปัญหา

ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี กล่าวว่า อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์แบบนี้มักจะปล่อยไป ซึ่งถ้าหากเราปล่อยไปก็อาจเกิดเหตุไม่ดีได้ อยากให้ใช้โซเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ สำหรับตนเจอเหตุการณ์ดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ก็กลัวเป็นอย่างมากครั้งแรกไม่เท่าไหร่ พอมาเจอครั้งที่ 2 เลยทำใจดีสู้เสือ ไลฟ์สดให้เห็นกันจะๆไปเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า