หาว่ากุเรื่อง! แม่พาลูกสาววัย8 ขวบ ร้องสื่อถูกตาเลี้ยง ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านข่มขืน บอกใครแต่ไม่มีใครเชื่อ เพราะเป็นที่เคารพของคนในหมู่บ้าน ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

หญิงสาววัย 24 ปี ชาวบ้านหมู่9 ตำบลทับช้าง อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พาลูกสาววัย 8 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.3 เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา หลังลูกสาวถูกตาเลี้ยง วัย 55 ปี ข่มขืนในบ้านพัก ซึ่งส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของเด็กเป็นอย่างมาก จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กที่เก็บตัวเงียบ และหวาดกลัวผู้คน จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรสะท้อน เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กลัวว่าเรื่องจะเงียบ และไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตาเลี้ยงมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ โดยมีหลายคนพยายามขอให้ยุติเรื่องนี้

โดยแม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติลูกสาวจะอาศัยอยู่บ้านเดียวกับยาย และตาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ เนื่องจากตนเองต้องออกไปทำงานนอกบ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับไปบ้าน และได้ยินเสียงลูกสาวนอนร้องไห้อยู่ภายในห้องนอน กับตาเลี้ยงเพียงลำพัง ส่วนยายออกไปกรีดยาง ซึ่งดูแล้วไม่ปกติ เพราะเหมือนกับกำลังทำอะไรกันอยู่ ก่อนที่ตาเลี้ยงจะพาลูกสาวออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นจึงได้เค้นถามลูกสาว และบอกว่าถูกตาเลี้ยงข่มขืนจริง ซึ่งลงมือทำเป็นครั้งแรก และจากวันนั้นลูกสาวกลายเป็นเด็กเก็บตัวเงียบ ส่วนฝ่ายตาเลี้ยงยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืน และยังอาศัยอยู่ในบ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไปฟังเสียงแม่ของเด็กเล่าเหตุการณ์กันว่าเกิดอะไรขึ้นในวันเกิดเหตุ

ภายหลังจากที่แจ้งความกับตำรวจแล้ว ทางตำรวจได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ อำเภอนาทวี ซึ่งต้องผลอีก 1 เดือน โดยระหว่างที่รอผลตรวจ จำเป็นต้องนำลูกสาวไปพักอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลา ชั่วคราว เพราะไม่สามารถกลับไปอยู่ที่บ้านยายกับตาเลี้ยงได้อีกแล้ว จึงได้ออกมาร้องสื่อ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขณะที่ พันตำรวจโท วีระนิด ใหม่ศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.สะท้อน เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ว่าผลจะออกมาอย่างไร ซึ่งต้องใช้เวลาอีกเกือบเดือน เพราะหากผลตรวจยังไม่ออกมาก็ไม่สามารถที่จะแจ้งข้อกล่าวหา หรือดำเนินการใดๆ ได้ เพราะไม่มีหลักฐานที่จะชี้จัดได้ว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ แต่ได้เชิญตาเลี้ยงมาสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยืนยันว่า ในคดีนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย แต่ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ออกมาเสียก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า