สลด!หนุ่มใหญ่เมืองโคราชออกหาผึ้งกับหลานชาย แต่กลับถูกผึ้งต่อยจนเสียชีวิตร่างติดค้างอยู่บนต้นไม้ จากการตรวจสอบพบถูกผึ้งต่อยที่ใบหน้าไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันตัว

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ชายเคราะห์ร้ายถูกผึ้งต่อยจนเสียชีวิตขณะออกมาหาผึ้ง โดยร่างของผู้ตายได้นอนเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ที่สูงกว่า 20 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้กระเช้าในการนำร่างลงมามาจากต้นไม้ ขณะที่ชายอีกคนซึ่งเป็นหลานชายถูกผึ้งต่อยด้วยแต่สามารถวิ่งหนีจนรอดชีวิตมาได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผึ้งหลวงรุมต่อยคนเสียชีวิตติดอยู่บนต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่บริเวณกลางไร่มันสำปะหลัง บ้านนิคมพัฒนา หมู่ที่ 10 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนดูศพผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่บนต้นพลวงหรือต้นกุงขนาดใหญ่สูงประมาณ 20 เมตร อยู่กลางไร่มันสำปะหลัง ตำรวจจึงได้วิทยุขอใช้รถกระเช้าดับเพลิงจากเทศบาลตำบลรังกาใหญ่มาช่วยนำศพลงมาจากต้นไม้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสงกา เวหน อายุ 36 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง
จากการสอบถาม นายคมสัน ไชยมี อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตายเล่าว่าตนและน้าได้ออกมาหาผึ้งอยู่เป็นประจำทุกวันเป็นอาชีพเพื่อเอาไปขายที่ตลาดอำเภอพิมายพอมาวันนี้ได้มาที่ไร่มันสำปะหลังห่างจากหมู่บ้านสะแกงามประมาณ 3 กิโลเมตรพบรังผึ้งหลวงขนาดใหญ่อยู่บนต้นกุง(ต้นพลวง) โดยนายสงกา ผู้ตายเป็นคนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อไปเอาผึ้งที่ทำรังกิ่งไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 20 เมตรพร้อมนำอุปกรณ์ขึ้นไปด้วยมีถังน้ำ เชือกและคบไฟ ส่วนตนได้ยืนคอยอยู่ด้านล่างเพื่อจะรอรับเอาน้ำผึ้ง ระหว่างนั้น ผู้ตายได้ทำคบไฟหลุดจากมือตกลงมาด้านล่างทำให้ผึ้งหลวงแตกรังได้เข้ารุมต่อย ผู้ตานที่อยู่บนต้นไม้และตนก็โดนผึ้งต่อยตามลำตัวและใบหน้า ตนจึงได้วิ่งออกไปจากไร่มันสำปะหลังเพื่อไปบอกชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครกล้าขึ้นไปช่วยได้จึงได้ประสานไปเทศบาลตำบลรังกาใหญ่เพื่อนำรถกระเช้ามาช่วยนำลงมาได้แต่น้าได้เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงได้นำศพนายสงกาฯลงจากต้นไม้พบว่าตามร่างกายของนายสงกาฯโดยเฉพาะที่ใบหน้าและศีรษะถูกผึ้งหลวงไม่ต่ำกว่า 1000 ตัว รุมต่อยจนร่างกายมีร่องรอยถูกผึ้งต่อยบวมทั้งตัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า