เพจแหม่โพธิ์ดำ โพสต์ภาพพร้อมข้อความ อุทธาหรณ์รับเลี้ยงเด็ก  แม่หายทิ้งภาระให้คนเลี้ยงนาน3 เดือน  ล่าสุดพี่เลี้ยงแจ้งความ กันถูกข้อหาขโมยเด็กหากแม่เด็กมีเงินกลับมารับลูก   

สวัสดีค่ะควีน วันนี้เรามีเรื่องขอความช่วยเหลือ  เรื่องมีอยู่ว่า เด็กในรูปที่เห็นอยู่นี้ ปัจจุบันอายุ 4เดือนกว่าๆ แม่ของน้องอาริชื่อแพต เคยติดต่อเราว่าจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ ตอนนั้นเราท้องได้ประมาน7เดือนกว่าๆ (เรารับเลี้ยงเด็กค่ะตอนนั้น) ตอนเค้าเอามาฝากน้องอาริอายุได้ประมานเดือนเศษ แม่น้องเค้าก็โทรมาคุยรายละเอียดกะเรา เราก็ตกลงรับมาเลี้ยง โดยเลี้ยงแบบกินอยุ่ด้วยเลย วันละ150บาท (ถูกมากนะ)

แม่เค้าก็เอาเอกสารอะไรมาให้ครบเลย ทั้งใบเกิด (แบบฉบับจิง) สมุดสีชมพู แต่ใบเกิดน้องไม่มีทะเบียนบ้านเข้าคือยังเป็นทะเบียนส่วนกลาง แม่น้องอาริเค้าเล่าให้เราฟังว่าโดนพ่อเด็กทิ้งไปตั้งแต่ท้องได้3เดือน เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ เราก็เลี้ยงน้องได้ประมานเดือนกว่าๆ เริ่มมีปันหาแบบโทรไปไม่รับ ไม่จ่ายค่าเลี้ยง ประมานว่าจะทิ้งลูกอ่ะค่ะ

เราเลยไปโพสหน้าเฟสเค้า เค้าคงอายมั้งคะเลยรีบตอบกลับละขอเปลี่ยนคนเลี้ยง เราเลยไปเจอป้าคนนึง ซึ่งเค้ารับเลี้ยงเด็กเหมือนกัน เราเลยคุยกะแม่เค้าว่าเอาไปให้ป้าเค้าเลี้ยงเลย เพราะเราก็จะคลอดแล้ว สรุปก็เลยส่งต่อให้ป้าเค้า ระหว่างนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อป้าคนนี้เลย จนเราคลอดได้ทำงาน เลยเอาลูกเราไปฝากป้าเค้า น้องก็ย่างเข้า4เดือนพอดี ป้าเค้าก็บอกว่า แม่เริ่มมีปันหาคือ ไม่ค่อยตอบ โทรไปไม่รับ นมก็จะหมด ป้าเค้าต้องไปหายืมมาซื้อให้

จนล่าสุดนี้แม่น้องนัดจ่ายค่าเลี้ยงป้าวันที่30 ธ.ค จนวันนี้ก็ไม่จ่าย ไม่อ่านไม่ตอบ ป้าเค้าขอแค่300 ก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ เงียบอย่างเดียว ป้าเค้าเลยบอกว่า “ถ้าจะทิ้งลูกไม่เอาลูกแล้วจิงๆ มาเซ็นทำเรื่องให้เรียบร้อยป้าเค้าจะเลี้ยงไว้เอง” นางก็ไม่อ่านไม่ตอบ (แต่ออนเฟสตลอดเวลา!) ป้าเค้าขอให้ส่งสำเนาบัตประชาชนมาให้เพราะเค้าจะเอาน้องอาริเข้าทะเบียนบ้านกะเค้า ก็ไม่ส่งไม่ทำอะไรทั้งนั้น ละที่ทำให้แน่ใจมากกว่านั้นคือมีชอตนึงนางเคยบอกป้าเค้าว่า

“หนูจะเอาน้องไปไว้สถานเด็กกำพร้าแล้ว หนูเลี้ยงไม่ไหวแล้ว” ตอนนี้ป้าเค้ากะลังแจ้งความไว้แล้วค่ะ เพราะกลัวว่าวันนึงพอนางมีเงิน จะย้อนมาเอาลูกแล้วหาว่าป้าขโมยลูกไป ใครที่ต้องการบริจาคนม หรือแพมเพิสให้น้องติดต่อผ่านควีนได้เลยค่ะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า